Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh được Đức Vĩnh tặng quà Valentine

Là một cặp đôi mới của showbiz, cả hai hiếm khi công khai với báo chí, nhưng bộ ảnh chụp mừng ngày Valentine đã phần nào thay lời muốn nói của cả hai tới các fan.

Nhật Kim Anh được Đức Vĩnh tặng quà Valentine

Là một cặp đôi mới của showbiz, cả hai hiếm khi công khai với báo chí, nhưng bộ ảnh chụp mừng ngày Valentine đã phần nào thay lời muốn nói của cả hai tới các fan.

Khi được hỏi về kỷ niệm của những ngày Valentine, cả hai tỏ ra khá ngại ngùng. Nhật Kim Anh cho biết, Valentine năm trước cô không tặng quà ai nhưng lại được nhận quà từ bạn bè và các đồng nghiệp thân thiết. Còn Valentine năm nay, cô đã nhận một món quà đặc biệt từ Đức Vĩnh: hoa hồng và chocolate. Cô kiên quyết giữ bí mật về món quà dành tặng cho Đức Vĩnh để tạo sự bất ngờ.

 Nhật Kim Anh và Đức Vĩnh hạnh phúc trong ngày Valentine.

Trong niềm vui của mình, Nhật Kim Anh cũng không quên nhắn gởi đến độc giả. Cô tâm sự: “Lễ tình nhân người ta thường có đôi, nhưng cũng không hiếm những người mang đầy tâm sự... Có những đôi yêu xa, có những người chưa kịp tìm thấy một nửa của mình trong mùa yêu này. Nhật Kim Anh tặng quý độc giả bộ hình nhân dịp Valentine Day với mong muốn mỗi người hãy tự tạo niềm vui cho chính mình, khi lòng sẵn vui thì tình yêu bất ngờ sẽ đến, và ngó thấy nơi đâu cũng 'nở hoa' và ngọt ngào như chính viên kẹo tình yêu vậy”.

Riêng Đức Vĩnh cho biết: “Valentine năm nay trùng mồng 5 Tết nên nhóm muốn dành tặng fan những món quà bất ngờ ngay trước thềm năm mới. Hy vọng các bạn sẽ có một năm mới, một ngày Valentine nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đôi khi niềm vui làm khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười rạng rỡ, không biết đâu rằng sau chỉ đúng một nụ cười tươi, một  cái nhìn sáng sẽ giúp bạn tìm thấy một ai đó đang đợi mình. Chúc một mùa Lễ Tình Nhân hạnh phúc từ ánh mắt, nụ cười đến trái tim”.

Bộ ảnh Yêu độc đáo của Nhật Kim Anh và Đức Vĩnh:

 Cả hai cùng chơi trò bị mắt nhau.
 Đức Vĩnh tỏ tình Nhật Kim Anh bằng hoa hồng đỏ và hộp kẹo tình yêu socola.
 Hạnh phúc khi cả hai cùng đút kẹo cho nhau ăn.
 Đức Vĩnh chuẩn bị hoa và kẹo đến để tỏ tình Nhật Kim Anh.
 Nhật Kim Anh hớn hở vì đã nhận được những thứ yêu thương nhất trong ngày lễ tình nhân.
 Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Kent Nguyễn, Makeup: Nguyễn Sang.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm