Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh nghịch tuyết lạnh trên đất Mỹ

Nữ ca sĩ "Tiếng vĩ cầm" khoe những bức ảnh chụp cùng bạn bè trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và Canada mới đây.

Nhật Kim Anh nghịch tuyết lạnh trên đất Mỹ

Nữ ca sĩ "Tiếng vĩ cầm" khoe những bức ảnh chụp cùng bạn bè trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và Canada mới đây.

Sau giải thưởng Mai Vàng, HTV Awards, Liên hoan phim quốc tế… cô ca sĩ kiêm diễn viên liên tục nhận được nhiều show diễn ở nước ngoài. Cụ thể, ngay sau khi hoàn thành vai Thảo trong phim Tìm chồng cho vợ tôi của đạo diễn Võ Việt Hùng, nữ ca sĩ Tiếng vĩ cầm vội vã xách hành lý lên đường đi lưu diễn từ Mỹ tới Canada hay Úc.

 
 Nhật Kinh Anh khoe làn da trắng ngần như tuyết.

Vốn thường xuyên đi lưu diễn tại Mỹ, Canada... thế nhưng, mỗi lần tới những nơi đây, Nhật Kim Anh luôn bị bất ngờ bởi sự biến ảo diệu kỳ của thời tiết, ngay bản thân cô cũng không thể ngờ rằng vừa rời miền nắng ấm đã phải đối mặt với cái lạnh âm 5-6 độ C. Mặc dù đã trang bị 2 lớp áo ấm nhưng cô vẫn lạnh tê tái, không còn cách nào hơn cô nghĩ ra cách phải chạy nhảy và quậy tưng bừng... để cho ấm người. Đó chính là lý do nữ ca sĩ, diễn viên này sở hữu một bộ sưu tập hình ảnh ngộ nghĩnh với tuyết.

Tuy nhiên, vì thay đổi thời tiết khá đột ngột nên cô bị cảm nhẹ đôi chút và có những hôm lạnh quá không ngủ được. Khi hay tin thần tượng bị cảm nhiều fan đến tận nơi để thăm hỏi và chăm sóc, điều này khiến Nhật Kim Anh cảm thấy rất ấm áp.

Trong chuyến lưu diễn này, Nhật Kim Anh còn được gặp gỡ hai người bạn thân trong giới showbiz là Phạm Thanh Thảo và Ưng Hoàng Phúc. Kể từ khi ra mắt album Bờ vai em chờ, giọng ca Chữ hiếu chữ tình đã có chuyến lưu diễn dài hơi ở nước ngoài để quảng bá album. Cũng rất lâu rồi bộ ba Nhật Kim Anh, Phạm Thanh Thảo và Ưng Hoàng Phúc có cơ hội diễn chung, nên cả ba vô cùng háo hức và hẹn nhau đi chơi, thưởng ngoạn nước Mỹ.

Ngay khi kết thúc chuyến lưu diễn trở về, Nhật Kim Anh phát hành album Trả lại thời gian gồm 10 ca khúc nhạc trẻ. Đây là lần đầu tiên cô hợp tác làm việc với một đạo diễn trẻ AT.

 
 
 Bộ ba Nhật Kim Anh, Phạm Thanh Thảo và Ưng Hoàng phúc trong chuyến lưu diễn tại Mỹ và Canada.
 
 
 
 Nhật Kim Anh tinh nghịch với tuyết.
 
 
 
 
 Làm đủ thứ trò vận động để "chống chọi" với cái lạnh như cắt da cắt thịt.

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm