Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh dùng tiền tổ chức sinh nhật để làm từ thiện

Từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã thể hiện mong muốn được giúp đỡ bà con nghèo tại quê nhà Vũng Tàu nên cô luôn nghĩ ra nhiều cách để quyên góp tiền.

Nhật Kim Anh cho biết, từ bây giờ, cô nguyện không tổ chức sinh nhật nữa mà dành số tiền từ hoạt động nghệ thuật để giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ. Đây là việc làm vừa giúp cô cảm thấy ngày sinh của mình có ý nghĩa hơn và mang đến được niềm vui cho nhiều người hơn.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, Nhật Kim Anh đang nỗ lực để khẳng định mình ở thị trường âm nhạc. Vì vậy, đối tượng khán giả yêu mến cô cũng ngày một nhiều hơn.
Xuất hiện tại quê nhà Vũng Tàu, Nhật Kim Anh được rất nhiều em nhỏ, bà con nhận ra.  Trong 2 ngày, cô đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh và 50 phần quà cho các hộ nghèo gồm gạo, đường, bánh kẹo, dầu ăn, mỳ tôm, đĩa nhạc… và phong bao lì xì với tổng số tiền 50 triệu đồng.
Nhật Kim Anh ký tặng các em nhỏ.
Cô cũng đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao tặng lương thực và tiền mặt.

Niềm vui không chỉ hiện rõ trên khuôn mặt của nữ ca sĩ mà cả những người dân nghèo nhận được sự giúp đỡ của cô.

Sau khi phát album Trả lại anh, Nhật Kim anh đã lên đường sang Úc lưu diễn. Cô hy vọng số tiền kiếm được từ việc bán đĩa và kêu gọi sự đóng góp của những người bạn sẽ giúp các em nhỏ cơ nhở một ngày ý nghĩa hơn trong dịp Trung thu năm nay.


Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm