Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh đón sinh nhật sớm cùng fan

Giọng ca "Trả lại anh" vừa được người hâm mộ bất ngờ tổ chức riêng bữa tiệc mừng tuổi mới cuối tuần qua tại TP.HCM trước khi lên đường lưu diễn.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục bận rộn với các dự án phim ảnh, âm nhạc, vì vậy, cô ít có không gian riêng dành cho người hâm mộ. Tuy sinh nhật của cô là ngày 15/8, nhưng vì có kế hoạch lưu diễn tại Mỹ, nên fan muốn mang đến niềm vui bất ngờ cho thần tượng và bí mật tổ chức buổi tiệc ấm cúng cho cô.

Không diện trang phục cầu kỳ hay dùng những lời khách sáo, Nhật Kim Anh và fan đã có một buổi tiệc ấm cúng, thân thiết bên nhau. Ngoài những fan đến từ Sài Gòn, nhiều người từ các tỉnh cũng không ngại xa xôi đến góp vui cùng nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh bên chiếc bánh kem in hình bìa album vol.7 của fan tặng.

Bên cạnh những trò chơi thú vị, fan còn dành cho Nhật Kim Anh nhiều câu hỏi về dự án âm nhạc tiếp theo sau khi ra mắt album vol.7 Trả lại anh, khi nào thực hiện liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát hay dự định bao giờ sẽ lên xe hoa...

Trước câu hỏi về chuyện riêng tư, Nhật Kim Anh nói: "Tôi thích đám cưới không có nhiều người, được tổ chức ở một nơi thật xa, thậm chí chỉ có cô dâu và chú rể càng tốt. Trong ngày độc thân cuối cùng, tôi sẽ dành riêng một ngày để fan có dịp chiêm ngưỡng đức lang quân của mình".

Hình ảnh Nhật Kim Anh trong ngày sinh nhật sớm:

 Nhật Kim Anh ngập tràn quà trong ngày sinh nhật sớm.

Fan dành tặng cuốn nhật ký ghi lại hình ảnh và tâm sự của họ dành tặng Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh trả lời những câu hỏi hóc búa của các fan.

Sau khi phát hành album vol.7 Trả lại anh, Nhật Kim Anh sẽ lên đường lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Canada và Úc. Khi trở về, cô sẽ tiếp tục những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim Lời sám hối muộn màng của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương.

Các fan tặng quà cho thần tượng.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Ngày 20 và 21/8, thay vì tổ chức tiệc sinh nhật, tôi sẽ dành số tiền đó để thực hiện chuyến đi từ thiện tại quê nhà".

LÊ TUẤN

Bạn có thể quan tâm