Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh bị fan 'tấn công' bằng bột mỳ

Nữ ca sĩ có một chuyến dã ngoại đáng nhớ bên các fan với những trò chơi thú vị, cô không ngại khi bị fan ném bột mỳ vào mặt. 

Nhật Kim Anh bị fan 'tấn công' bằng bột mỳ

Nữ ca sĩ có một chuyến dã ngoại đáng nhớ bên các fan với những trò chơi thú vị, cô không ngại khi bị fan ném bột mỳ vào mặt. 

Sau nhiều lần lỡ hẹn với FC, Nhật Kim Anh đã sắp xếp công việc để tổ chức một buổi dã  ngoại dành cho fan TP.HCM tại khu du lịch Đảo Dừa Lửa (Đồng Nai) nhân dịp cô vừa phát hành single Kết thúc.

Chọn trang phục giản dị, năng động là quần jeans, áo thun, Nhật Kim Anh trò chuyện cởi mở và gần gũi khiến nhiều người hâm mộ liên tục đặt cho cô câu hỏi thú vị: "Nếu không theo con đường nghệ thuật thì giờ đây chị sẽ làm gì?", "Khi nào chị lập gia đình?", "Tin đồn tình cảm với Đức Vĩnh là thật hay giả?", "Cảm xúc của chị khi đoạt giải tại LHP quốc tế ra sao?"... Người đẹp đã lần lượt trả lời cho mọi người rõ hơn về công việc, cảm nhận riêng của mình về nghề ca hát lẫn diễn viên. Riêng chuyện tình cảm giữa cô và nam người mẫu - diễn viên Đức Vinh, cô cho biết, đó chỉ là tin đồn. Ở ngoài đời, cả hai là anh em thân thiết. 

 
Nhật Kim Anh là một trông số ít ca sĩ thường xuyên tổ chức các chuyến dã ngoại cho các fan.

Tại buổi offline, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ nhiều thông tin mới về các phim cô tham gia cũng dự án âm nhạc. Cô cũng tham gia nhiều trò chơi vận động như đếm chân, trở về tuổi thơ, bịt mắt bắt sâu, thi nhảy theo thần tượng, thiết kế thời trang, vượt chướng ngại vật...

Nhật Kim Anh cho biết thêm, cô vừa ra mắt album Yêu thật khó, single Kết thúc và MV mới để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dành cho phim ảnh. Hiện tại, 2 ca khúc của cô đang đứng vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đó chính là niềm vui để cô có nhiều dự án mới.

Hình ảnh trong buổi họp fan:

 
 
 
 
Nhật Kim Anh bị fan "tấn công" bằng bột mỳ.
 
Người đẹp trả lời phỏng vấn của đài truyền hình.
 
Cô là thủ lĩnh, phổ biến các trò chơi vận động.
 
Cô cũng hòa mình cùng fan tham gia các trò chơi vận động.
 
Nhật Kim Anh trao giải cho khán giải đoạt giải trong phần thi trang phục tự chế.
 
Cô cười thoải mái trước những tiểu phẩm hài vui nhộn.
 
Một fan dành tặng cho Nhật Kim Anh chiếc áo cho chính tay anh thiết kế.
 
Niềm vui của người thắng cuộc.
 
Nhậ Kim Anh chăm chút từng món ăn cho fan.
 
 
 
Nhật Kim Anh cởi mở trả lời các câu hỏi của fan.
 
 
 Tất cả đã có một ngày nhiều ý nghĩa.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm