Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh bật khóc trước mặt fan

Buổi gặp mặt người hâm mộ với nhiều niềm vui bất ngờ đã khiến nữ ca sĩ - diễn viên "Long thành cầm giả ca" quá hạnh phúc, không kiềm chế được những giọt nước mắt.

Nhật Kim Anh bật khóc trước mặt fan

Buổi gặp mặt người hâm mộ với nhiều niềm vui bất ngờ đã khiến nữ ca sĩ - diễn viên "Long thành cầm giả ca" quá hạnh phúc, không kiềm chế được những giọt nước mắt.

Nhật Kim Anh chia sẻ, sắp tới cô tham gia nhiều dự án phim ảnh cũng như lưu diễn dài ngày tại nước ngoài nên cô quyết định tổ chức buổi gặp thân mật với mọi người.

Trong buổi gặp gỡ ấm cúng, người đẹp đã có dịp trò chuyện, tâm sự những vui buồn trong thời gian tham gia phim ảnh, ca hát cũng như cuộc sống riêng. Cô cũng vui chơi bên mọi người và nhận nhiều quà tặng bất ngờ như một bạn hóa thân thành Nhật Kim Anh và hát theo phong cách của cô. Từ cách nhả chữ, động tác cầm micro đến cười duyên, nhắm mắt phiêu cùng điệu nhạc. Hay một số bạn khác hóa thân vào vai diễn của cô trên phim... Với tình cảm của fan dành cho mình, Nhật Kim Anh không thể kiềm được nụ cười sung sướng lẫn giọt nước mắt hạnh phúc.

 
 Nhật Kim Anh xinh tươi trong ngày họp fan sớm.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Sài Gòn không phải là quê hương của tôi, tôi phải tự mình lo toan mọi thứ. Gia đình ở xa, không ai bên cạnh nên khi tôi chứng kiến được tình cảm của mọi người dành cho mình cảm thấy rất ấm áp và xúc động. Các fan đang giúp tôi cảm thấy gắn bó và yêu quý nơi này hơn, họ như mái nhà thứ hai của tôi, cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống". 

Không chỉ dành những lời chân thành cho người hâm mộ, Nhật Kim Anh còn có những tiết mục biểu diễn rất sung sức. Nhật Kim Anh tiết lộ, cô vừa phát hành MV Kén rể. Sắp tới, cô sẽ cho ra mắt 2 album, 1 single, tham gia 1 phim truyền hình, 1 phim điện ảnh và tiếp tục duy trì việc từ thiện.

Hình ảnh buổi họp fan vui nhộn của Nhật Kim Anh

 
 
 Nhật Kim Anh bật khóc trước mặt fan.
 
 
Cô nhận được rất nhiều hoa và quà từ người hâm mộ.
 
 
Cô cắt bánh kem mừng ngày họp fan, cầu chúc điều may mắn đến với mình và mọi người trong năm nay.
 
 Chiếc gối có hình chú mèo dễ thương do Nhật Kim Anh làm để tặng fan khi tham gia trò chơi.
 
 
 Cô tặng quà và album cho những bạn chiến thắng trong các trò chơi.
 
 
 
 Fan trổ tài ca hát và diễn xuất bắt chước Nhật Kim Anh trong các phim cô đã tham gia.
 
 
 Nhật Kim Anh biểu diễn một ca khúc mới dành tặng cho fan.
Cô ký tặng đĩa cho các khán giả.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm