Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhặt được 300 triệu đồng, nam thanh niên vội đến báo công an

Trong lúc đi bộ tập thể dục, anh Phùng Văn Hiểu đã nhặt được 300 triệu đồng. Ngay lập tức, anh mang số tiền này đến công an để trình báo và trả lại cho người đánh rơi.

Anh Hiểu (áo phông xanh) báo công an để trả lại số tiền cho người đánh rơi. Ảnh: .

Khoảng 17h30 ngày 15/10, trong lúc đi bộ tập thể dục, anh Phùng Văn Hiểu (38 tuổi, trú tại tổ 6, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã nhặt được một túi xách màu đỏ, bên trong có một số giấy tờ tùy thân và 300 triệu đồng. Giấy tờ trong túi xách có tên bà Lục Thị Dung (60 tuổi, trú tại thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng).

Ngay lập tức, anh Hiểu đã đến trình báo tại Công an phường Duyên Hải. Sau khi tiếp nhận thông tin và tài sản, Công an phường Duyên Hải tiến hành kiểm tra, xác minh và liên hệ với chủ sở hữu của số tài sản trên.

Qua làm việc, ông Trương Quốc Minh (chồng bà Dung) cho biết vào khoảng thời gian này, trong quá trình di chuyển bằng xe mô tô từ nhà đến khu vực Cửa khẩu Kim Thành (thuộc phường Duyên Hải), ông đã đánh rơi chiếc túi của vợ, bên trong có giấy tờ tùy thân và 300 triệu đồng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Công an phường Duyên Hải đã phối hợp với đại diện chính quyền địa phương và anh Phùng Văn Hiểu để trả lại tài sản cho vợ chồng ông Minh, bà Dung.

Cơn sốt tìm xác ve sầu

Không chỉ Đắk Lắk, nhiều trẻ em, người lớn ở Gia Lai, Kon Tum cũng đổ xô vào rừng, đào đất ở các vườn rẫy tìm nhặt xác ve sầu.

Hành khách quên ví chứa hàng nghìn euro ở sân bay Nội Bài

Sáng 5/4, đại diện sân bay Nội Bài cho biết, nhân viên an ninh của đơn vị này vừa nhặt được chiếc ví chứa tới 8.070 Euro của nam hành khách tiết kiệm sau 10 năm làm ở nước ngoài.

Nhặt được 105.000 USD, người phụ nữ tưởng tiền âm phủ

Trên đường thu mua phế liệu, người phụ nữ nhặt được 105.000 USD. Tưởng là tiền âm phủ nên chị bỏ ở giỏ xe đạp.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/nhat-duoc-300-trieu-dong-nam-thanh-nien-voi-mang-den-bao-cong-an-2332371.html

Anh Tâm/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm