Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhập tiệc hỗn loạn với màn hợp tác giữa Free Fire và bom tấn 'Venom 2'

“Venom: Đối mặt tử thù” hứa hẹn khiến người chơi Free Fire thích thú khi nhân vật chính của phim sử dụng lối chiến đấu hỗn loạn quen thuộc của tựa game để hạ đối thủ.

Venom: Đối mặt tử thù là phần hậu truyện của bom tấn Venom (2018). Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Tom Hardy, Michelle Williams, Naomie Harris, Reid Scott, Stephen Graham và Woody Harrelson. Ở phần này, phóng viên Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp bằng cách phỏng vấn sát nhân Cletus Kasady, kẻ trở thành vật chủ của Carnage - một sinh vật ngoài hành tinh giống Venom (Tom Hardy).

Điểm thú vị của Venom: Đối mặt tử thù là ê-kíp sản xuất đã hợp tác cùng Free Fire mang đến cho nhân vật chính khả năng chiến đấu hỗn loạn, vốn là lối chơi quen thuộc của tựa game nổi tiếng này.

“Lần hợp tác với Venom: Đối mặt tử thù đánh dấu cột mốc quan trọng đối với chúng tôi và người chơi Free Fire trên toàn thế giới. Nhân vật chính của phim phản ánh yếu tố quan trọng trong lối chơi của Free Fire - mang đến sự hỗn loạn và hạ gục đối thủ để sinh tồn. Đây là một phần trong cam kết của chúng tôi, nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cộng đồng người chơi toàn cầu,” Harold Teo, Giám đốc toàn cầu Garena, cho biết.

Garena,  game di dong anh 1

Venom: Đối mặt tử thù mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi Free Fire.

Trong khi đó, ông Harold Jeffrey Godsick, Chiến lược thương hiệu EVP và Đối tác toàn cầu từ Sony Pictures Entertainment - nhà phân phối Venom: Đối mặt tử thù cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để mang đến trải nghiệm giải trí đặc sắc cho người hâm mộ. Chúng tôi rất vui khi hợp tác Free Fire và cộng đồng người chơi của họ để nâng cao trải nghiệm của bom tấn Venom: Đối mặt tử thù. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ cảm thấy thích thú khi tận hưởng những gì bộ phim mang lại”.

Cùng với bom tấn sắp ra mắt, từ 10/10, bộ sưu tập của Venom: Đối mặt tử thù sẽ xuất hiện trong Free Fire như một phần của sự kiện trong trò chơi. Người chơi có thể sử dụng trang phục Tử thần hủy diệt cho các nhân vật và thu thập các vật phẩm độc quyền khác.

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động do Garena phát hành. Ngoài Free Fire, Garena độc quyền cấp phép và phát hành các tựa game nổi tiếng từ các đối tác toàn cầu như Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, Garena cũng là nhà tổ chức các cuộc thi, sự kiện thể thao điện tử lớn.

Fanpage: Garena Free Fire | YouTube: Garena Free Fire Vietnam

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm