Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhanh chóng, tiết kiệm - tiêu chí hàng đầu khi chọn đơn vị vận chuyển

Người tiêu dùng ngày càng thích mua sắm trực tuyến, việc chọn quà cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, nhiều người khá băn khoăn trong việc chọn một đơn vị vận chuyển nhanh, uy tín.

Như mọi năm, các mặt hàng quà tặng truyền thống dịp 20/10 như hoa, trang sức, mỹ phẩm, gấu bông, đồ lưu niệm… luôn được phần đông khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh những lời chúc nhắn gửi yêu thương, những món quà ý nghĩa là một phần không thể thiếu với phái đẹp.

Trong dịp này, từ đường phố đến các trang mạng xã hội, sàn TMĐT đều ngập tràn các sản phẩm quà tặng đa dạng chủng loại, mẫu mã, sắc màu… Hàng triệu sản phẩm được thiết kế bắt mắt dưới dạng quà tặng cho ngày 20/10 được tung ra. Điều này giúp phái mạnh thuận tiện hơn trong việc chọn quà.

Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp dở khóc dở cười vì quà tặng được gửi đến người nhận sau ngày quan trọng, khiến người tặng quà “mất điểm”. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị giao hàng nhanh chóng, uy tín là điều cần thiết.

J&T Express anh 1
Trong những dịp quan trọng, việc lựa chọn một đơn vị giao hàng uy tín là điều cần thiết.

Là đơn vị chuyển phát nhanh có chất lượng dịch vụ và thời gian giao hàng tốt, J&T Express trở thành đối tác tin cậy của hàng triệu người kinh doanh online và nhiều sàn TMĐT. Mỗi ngày, J&T Express phục vụ hơn 130.000 đơn hàng trên cả nước. Để làm được điều đó, doanh nghiệp này luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân lực; đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, bưu cục với 14 trung tâm khai thác khắp cả nước.

Chỉ sau một năm hoạt động tại Việt Nam, J&T Express đã khẳng định được sức hút. Không chỉ có cước phí giao hàng tiết kiệm, J&T Express còn đảm bảo tiến độ giao hàng bất kể thời tiết và địa hình. Sự tận tâm trong thái độ phục vụ giúp đơn vị này ghi điểm tốt trong lòng khách hàng.

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong mùa 20/10 sắp tới, J&T Express phối hợp cùng sàn thương mại điện tử Shopee tặng voucher 50.000 đồng với đơn hàng đầu tiên (không giới hạn giá trị đơn hàng). Ưu đãi dành cho người mua đăng ký tài khoản lần đầu trên Shopee hoặc thiết bị được dùng để đăng nhập ứng dụng, website của Shopee là lần đầu.

Chương trình tặng voucher chỉ áp dụng cho đơn hàng vận chuyển qua J&T Express với 250 voucher đầu tiên mỗi ngày, kéo dài từ 1/10 đến 31/10. Độc giả tham khảo chi tiết tại jtexpress.vn/express/droppoint.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm