Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận voucher 1 triệu đồng khi mua thuê bao Office 365 tại Lazada.vn

Nếu là người thường xuyên làm việc mọi lúc, mọi nơi, bạn nên đầu tư thuê bao Office 365 (2 năm), giá chỉ từ 999.000 đồng tại Lazada.

Đi kèm với sự phát triển vượt trội của công nghệ, việc sử dụng những phần mềm bản quyền không chỉ giúp người dùng thao tác thêm mượt mà, nhanh chóng mà còn giúp thiết bị an toàn và hoạt động hiệu quả hơn. Tất nhiên, các phần mềm bản quyền giá cao luôn khiến người dùng đắn đo liệu chi phí này có thực sự đáng đồng tiền bát gạo, đơn cử như bộ công cụ Office 365 tiện ích, phổ thông.

Trong trường hợp này, trở thành thuê bao Office 365 sẽ là một giải pháp hợp lý và tiết kiệm.

Lazada.vn anh 1
Đầu tư trọn thuê bao Office 365 với giá chưa tới 1.500 đồng/ngày.

Trải nghiệm Office trên mọi thiết bị

Thuê bao Office 365 gồm đầy đủ ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access) mang đến cho người dùng trải nghiệm không giới hạn trên bộ thiết bị di động cá nhân. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện các tác vụ cùng lúc trên máy Mac, iPhone và iPad thông qua việc đồng bộ dữ liệu thông minh.

Mặt khác, thuê bao Office 365 còn tặng kèm dung lượng đám mây OneDrive lên đến 1 TB để người dùng thỏa sức lưu trữ tài liệu, ảnh và video, chỉnh sửa và chia sẻ tùy thích.

Lazada.vn anh 2
Với Office 365, người dùng thỏa sức sử dụng và cập nhật bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Luôn cập nhật phần mềm mới nhất

Với Office 365, người dùng luôn được cập nhật liên tục phiên bản mới nhất của các ứng dụng Office. Chỉ một đăng ký ban đầu, người dùng được sử dụng quyền truy nhập liên tục và miễn phí đi kèm với những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc.

Miễn phí 60 phút nghe gọi bằng Skype/tháng

Ngoài những lợi ích trên, người dùng Office 365 còn được miễn phí 60 phút nghe gọi bằng Skype hàng tháng, thỏa sức liên lạc với gia đình và bạn bè khắp nơi. Theo đó, người dùng có thể chủ động liên lạc từ mọi thiết bị đã cài đặt Skype, dù cho đó là điện thoại di động, máy tính bảng, TV hay thiết bị khác.

Lazada.vn anh 3
Đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị cá nhân thông qua OneDrive.

Voucher giảm giá 1 triệu đồng cho Macbook

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5, Lazada giúp khách hàng sở hữu bộ sản phẩm này với mức giá hữu nghị hơn. Theo đó, từ 15/3 đến 19/3, Lazada dành ưu đãi cho khách hàng với thuê bao Office 365 Personal bản quyền chỉ 999.000 đồng (bản 2 năm) với số lượng có hạn. Ngoài ra, khách hàng hàng còn có cơ hội nhận thêm voucher trị giá 1 triệu đồng để mua Macbook tại Lazada.

Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết về chương trình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm