Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân vật bí ẩn dọa đánh bom trường học Mỹ vào ngày 11/9

Cảnh sát bang Indiana, Mỹ cho biết, một nhân vật bí ẩn đã dọa đánh bom trường trung học trong bang đúng vào ngày kỷ niệm 14 năm sự kiện 11/9.

Trường trung học Bell East. Ảnh:
Trường trung học Bell East tại bang Indiana, Mỹ. Ảnh: Facebook

Cảnh sát thành phố Martinsville, bang Indiana đã công bố thông tin về vụ dọa đánh bom lên Facebook ngày 9/9 để cảnh báo người dân, Breitbart, một trang tin của Mỹ, cho hay

Trong thông báo trên mạng xã hội, giới chức cho biết một nhân vật bí ẩn dọa rằng y sẽ đánh bom trường Bell East đúng ngày 11/9.

Cảnh sát không nói rõ cách thức họ nhận lời đe dọa. Họ trấn an người dân rằng chính quyền đã cử nhiều cảnh sát đến trường và đang kết hợp với các cơ quan khác để điều tra.

“Tính xác thực của lời đe dọa chưa rõ nhưng mọi người cần chú ý đề phòng”, chính quyền bang khuyến cáo người dân.

Lực lượng cảnh sát khuyên mọi người trong bang cập nhận thông tin thường xuyên.

Trường Bell East đã gửi thư đến tất cả phụ huynh học sinh để thông báo vụ việc. Giới chức và giới truyền thông chưa biết vì sao Bell East lại trở thành mục tiêu tấn công trong lời đe dọa.

Nhiều người cảm ơn cảnh sát trên mạng xã hội và khuyên các trường tiểu học, đại học cảnh giác.

Những sự thật đáng kinh ngạc về vụ khủng bố 11/9

Vụ khủng bố ngày 11/9/2001 tại trung tâm thương mại thế giới ở Mỹ khiến 3.051 trẻ mất cha hoặc mẹ và nhà chức trách chỉ tìm thấy 291 thi thể nguyên vẹn.

 

Tổng thống Mỹ ở đâu khi thảm kịch 11/9 xảy ra?

Tổng thống George Bush chỉ thực sự biết tin vụ khủng bố ngày 11/9/2001 khi một quan chức Nhà Trắng nói thầm với ông giữa tiết học của các em học sinh.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm