Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân tố mới được chú ý tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Đỗ Trần Tuệ Anh, sinh năm 2002, có mặt trong top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Miss Grand Vietnam anh 1

Trong top 10 người đẹp áo tắm của Miss Grand Vietnam 2022 -Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Đỗ Trần Tuệ Anh (ngoài cùng bên phải) là nhân tố mới, lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Tuệ Anh gây chú ý khi được chọn vào top, bên cạnh những ứng viên giàu kinh nghiệm catwalk, làm mẫu thời trang. Ảnh: BTC.

Miss Grand Vietnam anh 4

Đỗ Trần Tuệ Anh, sinh năm 2002, còn được xếp vào nhóm thí sinh học giỏi của Miss Grand Vietnam. Cô cho biết đang học trường RMIT, đạt IELTS 8.0. Trước đó, Tuệ Anh du học Canada khi đang là học sinh lớp 12. Nói về việc thi hoa hậu, cô chia sẻ: "Tôi đã trau dồi mọi thứ, từ ngoại hình đến kiến thức, để chuẩn bị cho cuộc thi. Đó là quãng thời gian dài để tôi hoàn thiện bản thân. Ngay bây giờ, tôi vẫn không ngừng học hỏi". Ảnh: BTC.

Miss Grand Vietnam anh 7

Chu Lê Vi Anh được biết đến với vai trò vũ công, MC, từng tham gia cuộc thi So you think you can dance Vietnam 2014 và lọt vào top 8. Trước Miss Grand Vietnam, cô thi Miss Fitness Vietnam, dừng chân ở top 5 chung cuộc. Việc thi sắc đẹp liên tiếp cho thấy cô quyết tâm chinh phục vương miện. Ảnh: BTC.

Miss Grand Vietnam anh 8

Vẫn ghi danh vào top 10 vòng thi áo tắm, song Trần Tuyết Như bị nhận xét giảm phong độ so với thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô vẫn còn những hạn chế, chưa thể bứt phá. Tuyết Như cao 1,7 m, số đo hình thể 83,5-61,5-92 cm. Ảnh: BTC.

Miss Grand Vietnam anh 9

Kỹ năng catwalk, trình diễn của Võ Thị Thương vẫn ấn tượng như khi thi Miss World Vietnam 2022 cách đây một tháng. Nhưng điểm tiếc nuối ở cô gái này là chiều cao dưới 1,7 m. Đây có thể tiếp tục là điểm yếu khiến thí sinh Quảng Nam khó đạt thành tích cao như mong đợi. Ảnh: BTC.

Diễn viên Ngọc Thảo bỏ thi áo tắm

Diễn viên Huỳnh Thới Ngọc Thảo đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cô phải bỏ phần thi áo tắm với lý do sức khỏe.

Mai Ngô diễn ấn tượng nhưng vẫn trượt top 10 vòng thi áo tắm

Mai Ngô trượt top 10 vòng thi áo tắm Miss Grand Vietnam dù có màn catwalk ấn tượng. Kết quả này khiến nhiều khán giả tranh luận.

BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thừa nhận sai sót trong phần thi bikini

Cách thức tổ chức trong phần thi áo tắm của Miss Grand Vietnam 2022 nhận ý kiến trái chiều từ công chúng. Ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng về việc này.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm