Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nhà vô địch PGA Championship

Katherine Zhu, bạn gái của golfer Collin Morikawa, không chỉ sở hữu sắc vóc xinh đẹp, mà còn có khả năng chơi golf thuần thục.

PGA Championship anh 1

Zhu sinh ra ở Canada, học trung học tại Trung Quốc và học đại học ở Đại học Pepperdine của Mỹ. Người đẹp 24 tuổi cũng là golfer khi có 4 năm chơi golf tại trường đại học và tham gia thi đấu. Cô nhiều lần giành danh hiệu WGCA All-American.

PGA Championship anh 2

Zhu và Morikawa gặp nhau khi học cùng trường đại học và chơi golf với nhau tại đó. Zhu luôn theo sát bạn trai ở hầu hết giải đấu, thậm chí, cô thường được phát hiện trong khu vực phục vụ golfer để giúp đỡ Morikawa.

PGA Championship anh 3

Ở giải PGA Championship hôm 9/8, Zhu cũng có mặt để theo dõi và chúc mừng chức vô địch PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp của bạn trai. Từ khi quen Morikawa, cô tham gia nhiều giải đấu nhất có thể để sát cánh cùng golfer người Mỹ.

PGA Championship anh 4

Zhu và bạn trai bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2017. Sở hữu gương mặt khả ái mang nét châu Á, cùng thân hình khỏe khoắn và thon gọn, người đẹp sinh năm 1996 có khá đông lượt theo dõi trên mạng xã hội.

PGA Championship anh 5

Trang cá nhân của Zhu hiện có hơn 30.000 lượt theo dõi. Cô thường đăng những khoảnh khắc du lịch cùng Morikawa, chơi golf và khoe thân hình gợi cảm khi mặc bikini.

PGA Championship anh 6

Zhu tốt nghiệp ngành Quản lý quốc tế tại Mỹ và không theo đuổi golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô vẫn luôn xem golf là một phần quan trọng trong cuộc sống của mình.

PGA Championship anh 7

"Golf là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Nó dạy tôi phải mạnh mẽ khi mọi thứ không suôn sẻ. Nó dạy tôi tôn trọng những người xung quanh. Điều quan trọng, golf đã tạo ra những cơ hội và kỷ niệm mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi", Zhu chia sẻ.

PGA Championship anh 8

Zhu cũng là người góp công lớn trong sự thành công của Morikawa. Trong 57 năm trở lại đây, Morikawa là golfer thứ 4 vô địch Major championships khi chưa quá 23 tuổi, sau Jack Nicklaus, Tiger Woods và Rory McIlroy.

Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real Hôm nay (7/8), El Chiringuito TV quay lại được cảnh Gareth Bale đi đánh golf tại Madrid, chỉ một ngày sau khi HLV Zidane không đăng ký anh vào danh sách thi đấu Champions League.

Nhan sắc nàng WAGs của cựu golfer nghiệp dư số một thế giới

Vợ của golfer Jon Rahm, Kelley Cahill, có thân hình quyến rũ và gương mặt xinh xắn.

Những WAGs có học vấn cao của Premier League

Bạn gái của tiền đạo Marcus Rashford, Lucia Loi là cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ vợ và bạn gái vừa xinh đẹp, vừa có học thức cao của các ngôi sao đang chơi tại Premier League.

Tuệ An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm