Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc và vóc dáng 14 cô gái thi Siêu mẫu châu Á 2018

Đại diện Việt Nam là người mẫu Nguyễn Phương Thanh Vy, sở hữu chiều cao 1,68 m và từng thi Hoa khôi Áo dài năm 2016.

Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 1
Đại diện Việt Nam tại Asia's Next Top Model mùa 6 là Nguyễn Phương Thanh Vy - người mẫu ảnh, từng đóng phim và thi Hoa khôi Áo dài. Cô là thí sinh thấp nhất mùa giải năm nay (1,68 m), nhưng Thanh Vy cho biết rất tự tin vào bản thân. Cô gái 9X chia sẻ mang đến cuộc thi hình ảnh một cô gái nhỏ bé nhưng có khả năng, giàu nghị lực, biến hóa đa dạng trong mọi phong cách. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 2
Adela Marshall, đến từ Philippines, có chiều cao 1,73 m. Năm ngoái, đại diện của quốc gia nay đã vượt qua Minh Tú để lên ngôi quán quân Asia's Next Top Model. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 3
Philippines còn có một đại diện khác là Jachin Manere, 21 tuổi, với gương mặt sắc sảo ấn tượng. Cô tự mô tả mình là người cầu toàn, ghét thất bại và không từ bỏ mục tiêu. Hai điểm Jachin thích nhất trên cơ thể là đôi mắt và làn da nâu khỏe khoắn. Ngoài ra, cô thần tượng siêu mẫu quốc tế Linda Evangelista.
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 4
Đại diện của Myanmar là Thet Thet Thinn, cô gái sở hữu chiều cao nổi bật 1,76 m cùng gương mặt góc cạnh, cá tính. Thet Thet Thinn cho thấy rõ sự tự tin khi đứng trước ống kính. Cô được mô tả là người vui vẻ, hài hước, sẽ khuấy động không khí nhà chung. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 5
Cô gái 24 tuổi, cao 1,75 m Dana Slosar là thí sinh Thái Lan. Theo nhận xét của một số khán giả, cô có gương mặt "hoa hậu" hơn là "người mẫu". Quan điểm sống của Dana là làm hết sức, chơi hết mình. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 6
Đất nước Chùa Vàng còn cử người mẫu với vẻ đẹp nóng bỏng Lena Saetiao (20 tuổi) tham gia chinh chiến. Từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước, lần này Lena quyết tâm theo đuổi con đường thời trang. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 7
Pim Bubear (23 tuổi, Thái Lan) là người mẫu kiêm diễn viên đang lên của Thái Lan. Ngoài ra, cô còn có kỹ năng hai bộ môn karate và boxing. Chân dài Pim yêu thích nhất là thiên thần nội y Rosie Huntington. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 8
Chân dài Hong Kong Hody Yim gây chú ý với đôi mắt một mí đậm nét Á Đông. Chiều cao của cô là 1,7 m. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 9
Iko Bustomi (22 tuổi, cao 1,74 m) sở hữu vẻ đẹp truyền thống Indonesia. Với kinh nghiệm dày dặn cả về catwak lẫn chụp hình, Iko rất tự tin khi đến với cuộc thi. Cô cũng là người lạc quan, vui tính.
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 10
Một "chiến binh" nữa đến từ Indonesia là Jesslyn Tjandra, 26 tuổi, cao 1,78 m. Là thí sinh già dặn nhất, Jesslyn không ngại thử thách bản thân với những cô gái trẻ.
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 11
Người mẫu Đài Loan Mia Sabathy cũng sở hữu vóc dáng lý tưởng (1,79 m) và gương mặt đẹp. Bất chấp sự phản đối từ phía gia đình, Mia bắt đầu giấc mơ làm mẫu từ năm 12 tuổi. Cô mô tả bản thân là cô gái ngọt ngào nhưng độc lập. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 12
Đại diện của Malaysia, Rubini Sambanthan, 26 tuổi, cao 1,76 m. Những thần tượng đã truyền cảm hứng cho Rubini là Kate Moss, Yasmeen Ghauri, Liya Kebede, Agyness Deyn.
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 13
Sharnie Fenn, đến từ đất nước hoa anh đào, cao 1,73 m, sở hữu nét đẹp lai giữa Nhật Bản và Australia. Fenn chia sẻ nếu không theo đuổi nghề mẫu, có thể cô sẽ làm luật sư. 
Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 14
Cô gái cuối cùng trong danh sách là Yihan Si (Singapore). thí sinh trẻ nhất, chiều cao nổi trội nhất. Cô năm nay 18 tuổi, cao 1,80 m. Yihan bước chân vào lĩnh vực thời trang khi 15 tuổi với quyết tâm cao. Những nhân vật cô yêu mến trong làng mốt là người mẫu Karlie Kloss, nhà thiết kế Raf Simons, Oscar de la Renta, Alexandre Vauthier. 

Đại diện Việt Nam là thí sinh thấp nhất Asia's Next Top Model 2018

Sau Minh Tú, đến lượt Thanh Vy - cô gái sở hữu chiều cao 1,68 m - tranh tài tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á mùa giải thứ sáu.

Ly Nguyễn

Ảnh: ANTM

Bạn có thể quan tâm