Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Việt Nam là thí sinh thấp nhất Asia's Next Top Model 2018

Sau Minh Tú, đến lượt Thanh Vy - cô gái sở hữu chiều cao 1,68 m - tranh tài tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á mùa giải thứ sáu.

Hôm 19/7, chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model chính thức công bố danh sách các người tham gia tranh tài. Đúng như dự đoán trước đó của khán giả, đại diện Việt Nam là Nguyễn Phương Thanh Vy (hay còn gọi là Rima Thanh Vy).

Thanh Vy, sinh năm 1995, không hoạt động nhiều trong lĩnh vực thời trang, song cũng không phải gương mặt xa lạ với công chúng. Cô cao 1,68 m, chủ yếu làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh...

Asia's Next Top Model 2018  Thanh Vy anh 1
Hình ảnh Thanh Vy tại Asia's Next Top Model 2018. 

Với gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối, Thanh Vy đăng ký thi Hoa khôi Áo dài 2016 và có mặt trong top 9. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất, mới đây nhất là một vai trong phim điện ảnh chủ đề bóng đá 11 niềm hy vọng, đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh.

Trên trang cá nhân, một số khán giả Việt bày tỏ lo ngại khi Thanh Vy là thí sinh thấp nhất mùa thi năm nay. Hai người mẫu có chiều cao nổi bật nhất là thí sinh Yihan Si (Singapore - 1,8 m) và Mia Sabathy (Đài Loan - 1,79 m). Tuy nhiên, chiều cao cũng chỉ là một yếu tố, chứ không mang tính quyết định. Quán quân Siêu mẫu châu Á 2017 Maureen Wroblewitz cũng chỉ cao 1,68 m.

Theo trailer chương trình công bố, Minh Tú cùng hai á quân khác sẽ trở lại Asia's Next Top Model 2018 nhưng chưa tiết lộ vai trò của họ là gì. 

Năm ngoái, Minh Tú có một mùa thi thành công, đoạt giải á quân. Với vóc dáng cân đối, gợi cảm, cá tính mạnh mẽ, cô gây ấn tượng ngay từ đầu và được ban giám khảo đánh giá cao.

Những đại diện khác của Việt Nam từng tham gia sân chơi này là Phan Như Thảo, Thùy Trang, Mai Ngô nhưng không đạt thành tích cao.

Clip giới thiệu dàn thí sinh Asia's Next Top Model 2018 Đại diện Việt Nam là cô gái sở hữu vóc dáng nhỏ bé Thanh Vy.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm