Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc trẻ mãi không già của nữ chính phim 'Bán đảo'

Nữ chính phim xác sống "Bán đảo" - Lee Jung Hyun - gia nhập ngành giải trí từ năm 1996 và liên tục gặt hái được thành công vang dội ở cả hai lĩnh vực ca hát, diễn xuất.

nhan sac lee jung hyun anh 1

Bộ phim xác sống Bán đảo (Bán đảo Peninsula) đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Tại thị trường xứ kim chi, tác phẩm được mệnh danh "phần 2 của Train To Busan" đã thu về 600.000 vé chỉ sau 2 ngày ra mắt - theo thông tin của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc. Dàn diễn viên của phim, trong đó có Ảnh hậu Rồng xanh Lee Jung Hyun, cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

nhan sac lee jung hyun anh 2

Lee Jung Hyun là một trong hai diễn viên có tuổi nghề lớn nhất trong dàn cast Bán đảo Peninsula. Cô đồng thời là ngôi sao có sự nghiệp nổi bật nhất của phim, khi từng lên ngôi Ảnh hậu tại Rồng xanh - giải thưởng được mệnh danh là Oscar của Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1980 gia nhập ngành giải trí vào năm 16 tuổi qua phim điện ảnh A Petal.

nhan sac lee jung hyun anh 3

Trong A Petal, minh tinh 8X đã tự mình thực hiện cảnh đập đầu vào cửa kính tàu. Cảnh quay nguy hiểm này khiến cô ngất xỉu ngay sau khi đạo diễn hô ngắt máy. Sự liều lĩnh, sẵn sàng hy sinh sức khỏe cho vai diễn cùng khả năng nhập vai ấn tượng đã giúp Lee Jung Hyun giành được 4 giải Diễn viên mới xuất sắc ở các giải thưởng danh giá Grand Bell, Rồng xanh và KAFCA.

nhan sac lee jung hyun anh 4

Năm 1999, Lee Jung Hyun đột ngột rẽ sang con đường âm nhạc với nghệ danh Ava. Cô phát hành album Let's Go To My Star và quảng bá ca khúc chủ đề Wa. Ngay lập tức, ca khúc với chất liệu âm nhạc Techno và tạo hình lạ mắt của cô nhanh chóng gây bão khắp Hàn Quốc và trở thành siêu hit quốc dân, "ai cũng thuộc, ai cũng biết". 21 năm trôi qua, Wa vẫn là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất xứ kim chi và thường xuyên được lớp đàn em tái hiện trong các chương trình âm nhạc.

Xuân Lan: 'Tôi thấy phản cảm khi mẫu nhí trang điểm đậm, đi giày cao'

Chia sẻ với Zing, Xuân Lan cho biết cô thấy phản cảm khi bắt gặp các mẫu nhí được trang điểm quá đậm, đi giày cao và mặc váy ngắn. Theo siêu mẫu, trẻ em cần giữ được sự hồn nhiên.

Khán giả Việt đổ tới rạp xem phim xác sống 'Bán đảo'

Chính thức khởi chiếu từ 24/7, song, phần hậu truyện của “Train to Busan” đã có những suất chiếu sớm ngay trong cuối tuần này tại Việt Nam.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm