Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc thật của 'Gã hề ma quái' Bill Skarsgård

Khác xa vẻ gớm ghiếc đầy ám ảnh trong "Gã hề ma quái", Bill Skarsgård ngoài đời là tài tử điển trai, thu hút sự chú ý của đông đảo fan nữ.

hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 1
Bill Skarsgård trở thành nỗi ám ảnh của người xem khi đóng vai gã hề Pennywise trong cả 2 phần của It - tác phẩm kinh dị được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King. Tạo hình xấu xí, gớm ghiếc cùng khả năng nhập vai ấn tượng của nam diễn viên đã góp một phần lớn cho thành công phim. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, Gã hề ma quái 2 đã thu hơn 185 triệu USD.
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 2
Ẩn sau lớp hóa trang đầy sợ hãi kia là một Bill Skarsgård điển trai, trắng trẻo và hút hồn người đối diện bởi đôi mắt xanh sâu thẳm đặc trưng của đàn ông Bắc Âu. Đặc biệt, cấu trúc xương mặt góc cạnh với sống mũi cao, thẳng giúp anh được nhận xét rất phù hợp với chất điện ảnh. Tài tử Thụy Điển sinh năm 1990, cao 1,92 m. 
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 3
Bill Skarsgård sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em. Cha anh là Stellan Skarsgård và anh cả Alexander Skarsgård cũng là 2 nam diễn viên nổi tiếng ở Hollywood. Họ từng góp mặt trong các bom tấn đình đám như Avengers: Age of Ultron (cha)True Blood (anh). Được thừa hưởng năng khiếu diễn xuất từ gia đình, Bill Skarsgård nhanh chóng bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7.
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 4
Tham gia diễn xuất khi mới 9 tuổi qua bộ phim White Water Fury, Skarsgård vẫn cho rằng anh không muốn trở thành cái bóng quá lớn của cha và anh trai. Vì thế khi lớn lên, anh bắt đầu theo đuổi ngành khoa học. Nhưng về sau, Skarsgård vẫn không thể từ bỏ sự nghiệp diễn xuất.
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 5
Vào năm 2011, khi mới 21 tuổi, Skarsgård đã được đề cử giải Guldbagge cho vai chính trong Simple Simon. Bắt đầu từ năm 2013, Skarsgård đóng vai Roman Godfrey trong Hemlock Grove. Anh tạo sự thú vị cho khán giả nhờ diễn xuất đa dạng, có chiều sâu. Và đến 2017, anh trở thành chú hề Pennywise trong It. Giới chuyên môn đánh giá đây là vai diễn bước ngoặt của Skarsgård, giúp anh chạm tới hào quang ở kinh đô điện ảnh Bắc Mỹ.
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 10
Tính tới hiện tại, diễn viên Thụy Điển góp mặt trong 4 phim truyền hình và hơn 20 tác phẩm điện ảnh có kinh phí đầu tư lớn. Anh cũng được đề cử ở nhiều giải thưởng về diễn xuất và chiến thắng 2 giải là Giải thưởng Ngôi sao băng tại Berlin International Film Festival 2011 và Nam diễn viên phụ xuất sắc của Fright Meter Awards năm 2017. 
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 11
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Entertainment Weekly, Skarsgård tiết lộ anh có thể trở lại vai gã hề Pennywise ở phần 3 của It. "Mọi chuyện có thể thay đổi nếu như chúng ta quay ngược thời gian, trước khi tất cả điều này xảy ra. Đây cũng là manh mối mới để khán giả khám phá. Đây cũng là một phần không có trong tiểu thuyết gốc, hứa hẹn sẽ là tác phẩm tự do, phá cách nằm trong khuôn khổ", anh nói.
hinh anh Ga he ma quai Bill Skarsgard anh 12
Về chuyện tình cảm, Skarsgård có những tháng ngày hạnh phúc bên bạn gái Alida Morberg. Nam diễn viên cũng xác nhận trên tạp chí People rằng anh và Morberg đã có với nhau một bé gái 11 tháng tuổi. 

Anh cả 'Gã hề ma quái' Bill Skarsgard cao 1,94 m, cơ bắp cuồn cuộn

Alexander Skarsgard - anh trai của Bill Skarsgard đóng "Gã hề ma quái 2" - cũng là một tài tử điện ảnh nổi tiếng. Anh cao tới 1,94 m, cơ bắp cuồn cuộn và có gương mặt điển trai.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm