Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh cả 'Gã hề ma quái' Bill Skarsgard cao 1,94 m, cơ bắp cuồn cuộn

Alexander Skarsgard - anh trai của Bill Skarsgard đóng "Gã hề ma quái 2" - cũng là một tài tử điện ảnh nổi tiếng. Anh cao tới 1,94 m, cơ bắp cuồn cuộn và có gương mặt điển trai.

Anh trai Bill Skarsgard anh 3
Alexander Skarsgard sinh năm 1976 tại Thụy Điển. Với lợi thế chiều cao 1,94 m, gương mặt điển trai đậm chất điện ảnh nhờ đôi mắt xanh biếc, khung xương góc cạnh, anh nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý khi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 
Anh trai Bill Skarsgard anh 6
Chia sẻ về bí quyết tập luyện, tài tử 43 tuổi nói anh trải qua 2 giai đoạn là xả cơ và siết cơ. Ở giai đoạn đầu, Skarsgard buộc phải tăng đến 12 kg với khẩu phần ăn giàu dinh dưỡng kết hợp các bài tập nặng ở ngực, lưng và bụng. Anh phải nạp hơn 7.000 calories mỗi ngày. Tới giai đoạn tiếp theo, nam diễn viên áp dụng các bài tập khó với cường độ cao hơn. Chế độ dinh dưỡng của anh cũng bị cắt giảm đường, tinh bột, thức uống có cồn...
Anh trai Bill Skarsgard anh 9
Về chuyện tình cảm, anh từng hẹn hò người mẫu kiêm phóng viên thời trang Alexa Chung năm 2015. Hai năm sau, bộ đôi thông báo chia tay. Anh cũng từng có mối tình lãng mạn với nữ diễn viên Kate Bosworth và nhiều sao nữ tên tuổi khác trong làng giải trí. Hiện anh vẫn còn độc thân.

Anh trai Bill Skarsgard anh 12
Ngoại hình nổi bật của Alexander Skarsgard không thua kém em trai mình. Ngoài đời, anh em nam diễn viên có mối quan hệ thân thiết. Bill Skarsgard thỉnh thoảng được anh trai truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính. 

‘Gã hề ma quái 2’ thu hơn 185 triệu USD sau 3 ngày

Tuy có chút hụt hơi so với phần trước, nhưng phim kinh dị “IT: Chapter Two” vẫn giúp nhà phát hành Warner Bros. nở nụ cười sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm