Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc thành viên nhóm Mắt Ngọc vướng tin yêu Liên Bỉnh Phát

Ngọc Kayla từng là thành viên nhóm Mắt Ngọc và tham gia The Voice 2017. ''Bạn gái Liên Bỉnh Phát'' có vẻ ngoài bầu bĩnh, dễ thương nhưng theo đuổi phong cách gợi cảm.

nhan sac ngoc kayla anh 3

Ngọc Kayla tên thật là Phan Thị Ngọc Thương, sinh năm 1991. Cô từng phát hành album solo và được gọi bằng biệt danh "bản sao Jang Nara". Năm 2015, giọng ca 9X gia nhập nhóm Mắt Ngọc, thay thế thành viên Hoàng Oanh. Sau khi vào nhóm, cô thường được ưu ái đứng ở vị trí trung tâm đội hình. Ảnh: Mắt Ngọc.

nhan sac ngoc kayla anh 4

Tại The Voice 2017, nữ ca sĩ 29 tuổi nhận được sự chú ý nhờ vẻ ngoài nóng bỏng và vũ đạo điêu luyện. Cô chọn về đội Đông Nhi nhưng không tiến sâu trong cuộc thi. Ảnh: Windy.

nhan sac ngoc kayla anh 9
Trái với ngoại hình dễ thương, giọng ca 9X theo đuổi phong cách quyến rũ. Năm 2016, cô tiết lộ từng bị phản đối gia nhập Mắt Ngọc vì vẻ ngoài gợi cảm. Theo Ngọc Kayla, khán giả sợ cô làm hỏng hình ảnh thanh lịch, chín chắn vốn có của nhóm. Ảnh: FBNV.
nhan sac ngoc kayla anh 14
Sự nghiệp sau khi rời The Voice 2019 của Ngọc Kayla không có nhiều dấu ấn. Cô thường biểu diễn tại các sự kiện nhỏ, các bữa tiệc riêng tư của doanh nghiệp và tham gia một số show truyền hình trên kênh Vĩnh Long, Đồng Nai. Gần nhất, cô thử sức với sân khấu kịch qua chương trình Đánh thức đam mê (THVL1). Ảnh: BTC.

Liên Bỉnh Phát hẹn hò cựu thành viên Mắt Ngọc?

Liên Bỉnh Phát và Ngọc Kayla thường xuyên chụp ảnh chung. Anh cũng nhiều lần thả tim vào bài viết trên trang cá nhân của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm