Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Uyên kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở Mỹ

Ở Mỹ, thành viên nhóm Mắt Ngọc được ông xã dẫn đi ăn tối và tặng quà nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

duy uyen ky niem 10 nam cuoi anh 1

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Uyên chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã dùng bữa tối lãng mạn, kỷ niệm 10 năm ngày cưới. "Chúc mừng kỷ niệm 10 năm chúng ta bên nhau. Em không thể tin được và cảm ơn vì anh đã đến với thế giới của em". Hiện, vợ chồng thành viên nhóm Mắt Ngọc sống ở Los Angeles, Mỹ.

duy uyen ky niem 10 nam cuoi anh 2
Cả hai tận hưởng không gian ấm cúng và sang trọng, với khung cảnh phía dưới là thành phố Los Angeles lung linh ánh đèn. Qua ống kính của chồng, Duy Uyên trở nên dịu dàng.
duy uyen ky niem 10 nam cuoi anh 7

Duy Uyên từng tiết lộ vợ chồng cô có sở thích chung là đi du lịch. Mỗi năm, họ đến thăm ít nhất một đất nước như Thái Lan, Singapore, Canada... Ngoài ra, bộ đôi cũng chăm chỉ đi từ thiện, giống nhau ở việc thích nấu ăn.

duy uyen ky niem 10 nam cuoi anh 8

Vợ chồng Duy Uyên trong tiệc sinh nhật của con gái. Trong khoảng thời gian vừa mới rời xa quê hương, Duy Uyên gặp khó khăn để hòa nhập với cuộc sống mới. Nhưng hiện tại, cô hài lòng với tất cả những gì mình có. Ngoài làm MC, Duy Uyên thỉnh thoảng đi hát để phục vụ những khán giả trung thành của cô.

duy uyen ky niem 10 nam cuoi anh 9

Những khoảnh khắc đời thường của gia đình được Duy Uyên đăng tải. Thỉnh thoảng vợ chồng cô vẫn về Việt Nam thăm người thân, bạn bè. Năm 2018, Duy Uyên có dịp hội ngộ nhóm Mắt Ngọc sau nhiều năm tan rã.

duy uyen ky niem 10 nam cuoi anh 10

Duy Uyên sống kín tiếng, cô ít khi nào chia sẻ về danh tính của chồng. Tuy nhiên qua những cử chỉ, hành động âu yếm vợ, Tường Huy chứng minh được anh là người hết mực cưng chiều bà xã.

Cuộc sống của các thành viên nhóm nữ đời đầu ở nước ngoài

Võ Thu Hà (Tik Tik Tak), Tuyết Ngân (Tam ca Áo trắng), Ngọc Anh (3A) và Duy Uyên (Mắt Ngọc) hầu như chuyển sang làm văn phòng, sống kín tiếng sau khi ra nước ngoài định cư.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm