Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Selena Gomez trong MV 'Ice Cream'

Tham gia MV "Ice Cream", Selena Gomez được khen trẻ trung, xinh đẹp khi xuất hiện bên các thành viên BlackPink.

selena gomez mv ice cream anh 1

MV Ice Cream của BlackPink và Selena Gomez được phát hành trưa 28/8 đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Bài hát nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Một số ý kiến cho rằng Ice Cream chưa thực sự bùng nổ, không có cao trào, giai điệu và lối hòa âm đều khá cũ. Tuy nhiên, phần lớn người xem vẫn dành lời khen ngợi cho sản phẩm.

selena gomez mv ice cream anh 2

So với BlackPink, Selena Gomez nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, thần thái hơn. Đầu MV, nữ ca sĩ mặc bộ bikini họa tiết kẻ màu neon pink, giúp tôn làn da rám nắng quyến rũ. Thân hình săn chắc, thon gọn của Gomez cũng khiến nhiều người bất ngờ.

selena gomez mv ice cream anh 3

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng Selena Gomez đã giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Thần thái tự tin, tươi trẻ trong MV cũng khiến người hâm mộ nhớ lại hình ảnh của cô trong giai đoạn 2011-2013.

selena gomez mv ice cream anh 4

Chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát, Selena Gomez thậm chí bị khán giả gọi bằng biệt danh "diva thở" vì thường xuyên hụt hơi, thở hổn hển khi hát live. Tuy nhiên, phân đoạn hát trong MV Ice Cream lại được cho là phù hợp hoàn hảo với quãng âm và màu giọng của nữ ca sĩ.

MV 'Ice Cream' của BlackPink Không chỉ góp giọng, Selena Gomez còn xuất hiện trong MV ca khúc "Ice Cream" của BlackPink. Sản phẩm được đăng tải lúc 11h ngày 28/8 (giờ Việt Nam).

MV 'Ice Cream' của BlackPink và Selena Gomez vướng ý kiến trái chiều

Trưa 28/8, BlackPink ra mắt MV có tên "Ice Cream", kết hợp cùng Selena Gomez. Sản phẩm nhận ý kiến trái chiều.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm