Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc sao nữ 'Tình người duyên ma' Mai Davika

Mai Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Mỗi lần xuất hiện, Mai Davika luôn được ngợi khen về nhan sắc.

Mai Davika goi cam anh 1

Ngày 10/11, trang Apple Daily đưa tin nữ diễn viên Mai Davika chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến du lịch của cô lên trang cá nhân. Hình ảnh tươi trẻ của mỹ nhân Tình người duyên ma khiến khán giả ngưỡng mộ. Có tới 1,1 triệu người nhấn thích bức ảnh của cô.

Mai Davika goi cam anh 2
Mai Davika goi cam anh 3

Mai Davika có thân hình gợi cảm, vòng eo nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn chăm chỉ luyện tập, giảm cân để có vóc dáng lý tưởng. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Mai Davika còn là người mẫu tiếng tăm tại xứ xở Chùa Vàng.

Mai Davika goi cam anh 4

Sinh năm 1992, Mai Davika mang hai dòng máu Thái - Bỉ. Vẻ đẹp lai của cô được khán giả Thái Lan yêu thích. Người đẹp hiện là một trong những ngôi sao 9X nổi tiếng bậc nhất nước này. Cô được mời tham dự các sự kiện lớn với mức cát-xê cao. Sơn Tùng M-TP từng mời Mai Davika xuất hiện trong MV Chạy ngay đi, ra mắt vào tháng 5/2018.

Mai Davika goi cam anh 9

Trước khi hạnh phúc bên Ter Chantavit, Mai Davika từng nhiều lần bị nghi là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của bạn diễn. Năm 2012, cô đảm nhận vai người yêu của tài tử Dome Pakorn Lum trong Tawan Tor Saeng 2012. Khi bộ phim đóng máy, cô và Dome cũng vướng nghi vấn phim giả tình thật.

Mai Davika goi cam anh 10

Năm 2013, ngay sau thành công của Tình người duyên ma, tài tử Mario Maurer đột ngột chia tay bạn gái. Nguồn tin từ Sugar Daily tiết lộ Mario Maurer trúng tiếng sét ái tình với Mai Davika. Nữ diễn viên bị cư dân mạng Thái Lan chỉ trích là người thứ ba khiến Mario Maurer chia tay bạn gái lâu năm.

Sao nữ 'Tình người duyên ma' sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

Mai Davika - nữ chính trong bộ phim "Tình người duyên ma" được nhận xét ngày càng xinh đẹp, xứng danh một trong những mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan.

An Chi

Bạn có thể quan tâm