Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Tình người duyên ma' sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

Mai Davika - nữ chính trong bộ phim "Tình người duyên ma" được nhận xét ngày càng xinh đẹp, xứng danh một trong những mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan.

nu chinh Tinh nguoi duyen ma anh 1

Mai Davika (sinh năm 1992) là người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Thái - Bỉ. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. 9X cũng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ chùa vàng nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và thần thái cuốn hút. Trước khi lấn sân sang nghệ thuật. Davika từng theo học ngành Kinh tế.


nu chinh Tinh nguoi duyen ma anh 8

Tuy nhiên, Mai Davika chưa từng thừa nhận thông tin này. Cô liên tiếp khẳng định tính đến nay chưa từng động chạm dao kéo trên gương mặt. Kết quả của chiếc cằm Vline là nhờ nỗ lực giảm cân trong thời gian dài.


nu chinh Tinh nguoi duyen ma anh 13

Hiện tại, Mai Davika hạnh phúc bên bạn trai tên Chantavit Dhanasevi, sinh năm 1983. Trước khi trở thành người mẫu, diễn viên, Chantavit theo học tại Đại học Chulalongkorn - trường danh giá nhất Thái Lan và tốt nghiệp thạc sĩ ở Australia. Cặp sao quen nhau sau bộ phim Tình người duyên ma vào năm 2013. Khi đó, Mai đóng vai ma nữ Nak còn Ter Chantavit là biên kịch của phim. 4 năm sau, họ tái hợp trong phim Nhân cách trong em.

Angela Phương Trinh trùm kín trang phục bảo hộ đi mua đồ

Diễn viên 9X và nhiều sao Việt đi siêu thị mua đồ ăn sau khi có chỉ thị cách ly toàn xã hội. Cô đeo kính, đội mũ chống dịch và mặc đồ bảo hộ kín mít.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm