Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc quyến rũ của vợ Casillas trước khi phát hiện ung thư

Sara Carbonero, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Tây Ban Nha đang liên tiếp nhận tai họa giáng xuống đầu cô và đấng phu quân Iker Casillas.

Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 1
Sara Carbonero từ lâu đã được biết đến là một trong những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) xinh đẹp nhất thế giới. Với tài năng và vẻ đẹp sắc sảo, Carbonero là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng hàng đầu xứ sở bò tót bên cạnh mác "bóng hồng" của Casillas.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 2
Sinh ra ở vùng phía đông Toledo (Tây Ban Nha), Carbonero theo học ngành báo chí ở Madrid. Cô bắt đầu công việc ở đài phát thanh Marca trước khi gia nhập Telecinco và dành tới 15 năm để làm phóng viên thể thao.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 3
Carbonero, Casillas gặp nhau và chớm nở tình yêu kể từ năm 2009. Casillas và vợ giữ lối sống giản dị để tránh sự soi mói từ truyền thông, luôn giữ lửa cho tình yêu mặn nồng.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 4
Nữ phóng viên xinh đẹp sinh con trai đầu lòng cho Casillas vào năm 2014, trước khi cặp đôi kết hôn và tiếp tục chào đón em bé thứ 2 Lucas năm 2016.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 5
Có chồng là thủ môn chính của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, sự nghiệp của Carbonero càng lên như diều gặp gió. Cô từng được tạp chí FHM bình chọn là "Nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới" và xuất hiện trong những sự kiện thể thao lớn quốc tế.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 6
Cô trở thành mẫu hình lý tưởng của hàng triệu phụ nữ Tây Ban Nha khi có một công việc thú vị, gia đình viên mãn và vẫn giữ được thân hình nóng bỏng dù đã có 2 mặt con.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 7
Bức hình Casillas ôm hôn người tình tại Euro 2012 đã trở thành một trong những dấu ấn đẹp nhất trong sự nghiệp của Casillas. Đội tuyển Tây Ban Nha của "thánh Iker" lên ngôi vô địch châu Âu tiếp nối thành công World Cup 2010, bản thân anh luôn có sự đồng hành của bạn gái xinh đẹp trên mọi nẻo đường thi đấu.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 8
Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu hoàn hảo của vợ chồng Casillas bất ngờ gặp sóng gió. Cuối tháng 4/2019, Casillas bị đột quỵ trên sân tập và phải nhập viện khẩn cấp. Dù may mắn vượt qua cơn nguy kịch, cựu thủ môn vẫn phải giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trong niềm nuối tiếc của người hâm mộ.
Sara Carbonero,  Iker Casillas,  thu mon Tay Ban Nha,  ung thu buong trung anh 9
Còn chưa qua được cú sốc về sức khỏe của Casillas, vợ chồng "thánh Iker" tiếp tục nhận tin sét đánh. Carbonero chia sẻ rằng các bác sĩ phát hiện cô có khối u ác tính ở buồng trứng. Dù đã phẫu thuật thành công, cô vẫn phải chiến đấu với căn bệnh ung thư trong vài tháng tiếp theo. Rất nhiều CĐV gửi lời chúc may mắn đến gia đình Casillas sẽ sớm vượt qua khó khăn này.
Nụ hôn của Iker Casillas dành cho vợ xinh đẹp Carbonero Sau trận chung kết World Cup 2010, Casillas bất ngờ "khóa môi" cô phóng viên xinh đẹp Carbonero. Về sau, cả 2 trở thành đôi uyên ương đẹp bậc nhất làng túc cầu thế giới.

Chưa bình phục bệnh tim, Casillas nhận tin dữ từ vợ

Sara Carbonero - vợ của Iker Casillas - tiết lộ đang chống chọi với căn bệnh ung thư chỉ 3 tuần sau khi chồng nhập viện vì đột quỵ.

Nhật Minh

Ảnh: Getty Images, Bernando Doral, Reuters

Bạn có thể quan tâm