Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhan sắc quê mùa' thuở mới vào nghề của sao thể thao

Hẳn nhiều người hâm mộ sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi thấy những hình ảnh sến sẩm, quê mùa của những cầu thủ nổi tiếng làng thể thao thế giới như CR7, Messi hay Federer...

Một trong những ngôi sao thay đổi dần theo năm tháng của làng thể thao chính là cầu thủ điệu đà Cristiano Ronaldo. Nếu như xem lại những hình ảnh thời mới gia nhập CLB Man Utd, nhiều người sẽ ngỡ ngàng trước sự "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Hàm răng thời chưa nổi tiếng của CR7 không đều và bị sỉn màu. Anh chàng đã phải nhờ cậy các nha sĩ để sở hữu hàm răng đều tăm tắp và trắng bóng.

 

Hiện tại, CR7 đã thực sự hài lòng với hàm răng đều, trắng sáng của mình.

 

Tuy nhiên, hàm răng không phải là điểm trừ duy nhất của CR7. Trước kia, chân sút người Bồ Đào Nha còn sở hữu mái tóc xoăn tít, được nhuộm màu.

 

Cùng với việc "kết thân" với các chuyên gia chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, CR7 còn chăm chỉ tập thể dục và áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Tới nay, hình ảnh của cựu sao Man Utd trong mắt người hâm mộ trở nên "long lanh" hơn bao giờ hết.
Đại kình địch của Cristiano Ronaldo - Lionel Messi cũng có sự "biến hoá" khôn lường về vẻ bề ngoài theo năm tháng.

 

Một trong những điểm trừ nặng nhất của siêu sao người Argentina chính là mái tóc chia ngôi giữa sến sẩm, quê mùa.

 

Cùng với thời gian, mái tóc này được tỉa tót gọn gàng hơn, thậm chí còn được tạo kiểu và vuốt keo điệu đà. Cộng với phong cách thời trang ngày một sành điệu và lịch lãm, Messi đang dần đuổi kịp các đồng đội trong khoản làm đẹp và giữ gìn hình ảnh trong mắt người hâm mộ. 
Thời gian gần đây, mái tóc của hậu vệ người Tây Ban Nha - Sergio Ramos trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.

 

Vốn là cầu thủ điệu đà và rất chăm chút cho hình ảnh của bản thân, Ramos từng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng mái tóc dài lãng tử được chải chuốt cẩn thận, đeo băng đô hoặc buộc đuôi gà.

 

Sau khi sao Real Madrid bất ngờ "xuống tóc", không ít người hâm mộ tỏ ra sửng sốt, thậm chí tiếc nuối hình ảnh đã từng gắn bó nhiều năm với anh. Tuy nhiên, phần đông fan đều cho rằng, kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng, vuốt keo cẩn thận và nhuộm nâu này khiến Ramos điển trai và phong cách hơn rất nhiều. Hình ảnh "chất lừ" này của Ramos từng "đốn tim" không biết bao fan nữ và các bóng hồng xinh đẹp.

 

Đang nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ vì sự thay đổi hình ảnh một cách ngoạn mục, Ramos một lần nữa "khoác áo mới" cho mái tóc của mình bằng màu bạch kim sau kỳ nghỉ hè 2013. Dù nhiều người tỏ ra không thích sự thay đổi này xong không thể phủ nhận rằng, việc thay đổi kiểu tóc thực sự giúp hình ảnh của Ramos ngày một ấn tượng hơn trong mắt người hâm mộ.
Thần đồng 21 tuổi người Brazil - Neymar cũng từng sở hữu làn da sần sùi...

 

... hàm răng xấu xí

 

Anh cũng có kiểu tóc chẳng giống ai.

 

Sau khi gia nhập đôi bóng chủ sân Nou Camp, hình ảnh của Neymar được nâng lên một tầm sao mới. Cựu sao Santos bắt đầu biết chăm chút cho bản thân hơn. Hiện tại, Neymar không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ mà còn thu hút mọi ánh nhìn của fan bằng hình ảnh điển trai và phong cách.
Thời gian vốn là kẻ thù số một của nhan sắc nhưng với tay đua xe công thức 1 Fernando Alonso, thời gian lại đang giúp hình ảnh của anh ngày càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

 

Alonso sở hữu vẻ đẹp thư sinh, mặt "búng ra sữa" thuở mới vào nghề.

 

Dần dần, hình ảnh thư sinh đó được thay thế bằng vẻ đẹp mạnh mẽ, đàn ông nhưng không kém phần hào hoa, lãng tử. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng Fernando Alonso càng già, càng đẹp và quyến rũ.
Một ngôi sao khác của làng thể thao cũng có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình chính là tay vợt chuyên nghiệp người Thuỵ Sĩ - Roger Federer.

 

Không ít người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên trước hình ảnh quê mùa của Federer thuở mới vào nghề.

 

Dù chia ngôi giữa và nhuộm màu, hay nuôi dài và buộc đuôi gà, mái tóc vẫn là điểm trừ lớn nhất của tay vợt nổi tiếng này.

 

Hình ảnh điển trai và lịch lãm ở thời điểm hiện tại của Roger Federer.

 

 

 

 

 

 

Thu Hồng

Bạn có thể quan tâm