Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc ở tuổi U50 của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian trong bộ ảnh mới. Ở tuổi U50, cô vẫn khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung.

Ly Nhuoc Dong anh 1
Ngày 2/11, trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng chia sẻ một bộ ảnh mới. Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ váy quây ngực màu đỏ nổi bật. Kiểu tóc buộc nửa đầu, phần còn lại để xõa tự nhiên giúp nàng Tiểu Long Nữ trông trẻ trung và quyến rũ hơn.
Ly Nhuoc Dong anh 2
Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn nhiếp ảnh gia đã giúp cô có được những bức ảnh xinh đẹp. Cận cảnh gương mặt thanh tú và vẻ đẹp không tuổi của Lý Nhược Đồng. Trên Sina và Weibo, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của nàng Tiểu Long Nữ. 
Ly Nhuoc Dong anh 3
Ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết cô giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ tập gym, ăn uống điều độ. Bên cạnh đó, nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung cùng tinh thần lạc quan, Lý Nhược Đồng vẫn duy trì được nét thanh xuân mà không cần đụng chạm dao kéo.
Ly Nhuoc Dong anh 4
Gần đây, người đẹp thổ lộ niềm mong mỏi lớn nhất của cô lúc này là tìm  được một người đàn ông có thể thấu hiểu, cảm thông cho hoàn cảnh của cô, một người giản dị và biết quan tâm. Nữ diễn viên cũng tiếc nuối khi đã lỡ mất thời điểm tốt để sinh con.
Ly Nhuoc Dong anh 5
Trong quá khứ, Lý Nhược Đồng từng chịu tổn thương lớn sau cuộc tình tan vỡ với đại gia Quách Ứng Tuyền. 10 năm bên nhau, nhưng không thể có được hạnh phúc viên mãn khiến cô đau đớn đến mắc bệnh trầm cảm. Năm 2009, Lý Nhược Đồng nhận thêm cú sốc khi cha qua đời. Nữ diễn viên phải dựa vào sự chăm sóc tận tâm của mẹ mới qua được giai đoạn khó khăn. Hiện tại, cô cho hay mình đã bước ra khỏi bóng ma của cuộc tình cũ và sống lạc quan, yêu đời.
Ly Nhuoc Dong anh 6
Hiện, Lý Nhược chỉ tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc bất chấp thời gian, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, dù không có nhiều đất diễn.  
Ly Nhuoc Dong anh 7
Mới đây, Lý Nhược Đồng đã xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim Hải đường kinh vũ yên chi thấu. Trong phim, cô vào vai Hà Xuân Ngôn (Lãng phu nhân) - mẹ của nam chính Lãng Nguyệt Hiên. Bà là người đứng đầu thương hiệu sản xuất son phấn nổi tiếng vùng Giang Nam. 
Ly Nhuoc Dong anh 8
Vẻ đẹp thanh lịch, mặn mà của nữ diễn viên được nhận xét rất phù hợp với tạo hình phu nhân quyền quý. Khi phim lên sóng, hàng loạt khán giả đã không ngớt lời khen ngợi cho diễn xuất và nhan sắc của Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng 3 lần đi xem mắt phải giấu kín thân phận

Lý Nhược Đồng từng có giai đoạn tổn thương trong tình cảm dẫn đến trầm cảm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm