Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Mayumi được dân mạng Trung Quốc gọi là thiên thần eSports.

Mayumi anh 3
Trước việc những loạt ảnh riêng tư với bạn trai bị tiết lộ, Mayumi cũng đã thừa nhận đó là bức ảnh cô chụp cùng người yêu trong thời gian hẹn hò. Đồng thời, người đẹp Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cho hay cô đã chia tay cách đây một tháng và hiện độc thân.
Mayumi anh 4
Júlia "Mayumi" Nakamura năm nay 17 tuổi, là game thủ gốc Nhật đến từ Brazil. Cô hiện thi đấu ở vị trí hỗ trợ của đội tuyển INTZ eSports trong khuôn khổ giải Superliga ABCDE. Với việc được đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức của INTZ eSports, Mayumi đã trở thành tuyển thủ nữ đầu tiên góp mặt tại một giải LMHT chuyên nghiệp của Brazil. Trước đó, người đẹp này từng có kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu phong trào dành cho nữ GIRLGAMER 2019.
Mayumi anh 5
Mayumi trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên poster quảng bá cho mùa giải mới của INTZ eSports. Nữ game thủ 17 tuổi sở hữu gương mặt ngây thơ, xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. 
Mayumi anh 8
Những hình ảnh riêng tư của Mayumi bị phát tán chỉ một ngày sau khi cô thi đấu trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở tiền mùa giải Liên Minh Huyền Thoại Brazil. Màn trình diễn của cô nhận được nhiều lời khen ngợi trong ngày INTZ eSports để thua đáng tiếc do người chơi vị trí đường giữa thi đấu kém. Khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ của nữ game thủ 17 tuổi gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc. Tại đất nước tỷ dân, Mayumi được xem là nữ thần trong mộng nhiều người đam mê bộ môn thể thao điện tử. Sina gọi cô là "thiên thần eSports".
Mayumi anh 11
Dù nổi tiếng, song nữ game thủ khá kín tiếng về đời tư. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Mayumi mới đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Phần lớn thời gian còn lại, cô tập trung thi đấu, tập luyện cùng đồng đội để nâng cao trình độ chuyên môn và đi du lịch với gia đình, bạn bè.

Nữ game thủ lộ ảnh thân mật với bạn trai

Mayumi gây chú ý trong cộng đồng eSports khi trở thành nữ game thủ đầu tiên ở giải Liên Minh Huyền Thoại Brazil 2019. Hình ảnh thân mật của cô và bạn trai cũ vừa bị phát tán.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm