Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc người mẫu nội y vừa đính hôn con trai vua sòng bạc Macau

Hề Mộng Dao, sinh năm 1989, nổi tiếng với vai trò người mẫu Victoria's Secret nhiều năm nay. Cô vừa nhận lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai giàu có, kém 6 tuổi.

He Mong Dao Victoria's Secret anh 1
Người mẫu Hề Mộng Dao (hay còn được biết đến với tên Ming Xi) vừa đính hôn với Hà Du Quân - con trai tỷ phú Hà Hồng Sân. Theo nhiều nguồn tin, họ có thể sẽ tổ chức lễ cưới sớm vì Mộng Dao đang mang bầu. Mối tình chị em này gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ những ngày qua. Thông tin về chân dài sinh năm 1989 cũng được tìm kiếm trở lại. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 2
Ming Xi nổi tiếng nhất với vai trò người mẫu Victoria's Secret, tham gia trình diễn show từ năm 2013. Cô có chiều cao lý tưởng 1,78 m, gương mặt đậm nét Á Đông. Song Ming thuộc tuýp người vóc dáng mảnh, không sở hữu đường cong nóng bỏng như những thiên thần nội y khác. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 3
So với những chân dài gốc Trung Quốc khác được Victoria's Secret chiêu mộ như Liu Wen hay Sui He, Ming Xi bị nhận xét kém xinh đẹp hơn. Nhưng ở cô lại toát lên sự cá tính, khó bị trộn lẫn với các chân dài khác. Chính vì thế, từ năm 2011 đến nay, cô vẫn đắt show diễn catwalk, chụp hình quảng cáo. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 4
Ming Xi tạo dáng bên đồng nghiệp Stella Maxwell. Trong bức hình này, 8X lộ rõ hình thể gầy guộc, mình hạc xương mai. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 5
Trước khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Ming Xi từng tốt nghiệp khoa thiết kế Đại học Đông Hoa Thượng Hải. Bản thân cô cũng không ngờ mình lại trở thành siêu mẫu quốc tế, thành công rực rỡ. Tân Hoa Xã xếp cô trong nhóm Tứ đại kim cương của Trung Quốc, bên cạnh siêu mẫu Lưu Văn, Tần Thư Bồi và Tôn Phi Phi. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 6
Ming Xi là người đẹp kín tiếng, chưa từng vướng tin đồn hẹn hò trước khi công khai yêu Hà Du Quân. Cô gần như không đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân cho đến khi nhận lời cầu hôn vừa qua. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 7
Nhiều đồng nghiệp thân thiết trong giới mẫu, nhất là dàn thiên thần Victoria's Secret, đồng loạt gửi lời chúc mừng Ming Xi khi cô sắp trở thành con dâu của gia tộc giàu có bậc nhất Macau. 
He Mong Dao Victoria's Secret anh 8
Khán giả cho rằng Ming Xi là cô gái may mắn khi nắm giữ được trái tim Hà Du Quân - chàng trai kém cô 6 tuổi, ngoại hình điển trai, con cưng của gia tộc họ Hà. Du Quân theo học Đại học Oxford và viện công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Anh tốt nghiệp thạc sĩ năm 2016. Theo những nguồn tin thân cận, Ming là cô gái thông minh, nói tiếng Anh tốt và chính điều này làm anh ấn tượng. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm