Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú USD Kylie Jenner bị bóc mẽ cố tình bóp eo 'con kiến'

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới lại gây xôn xao mạng xã hội vì bức ảnh chỉnh sửa để có vòng eo thon gọn hơn.

Chị em nhà Kardashian/Jenner luôn sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Vì thế, nhất cử nhất động của họ gần như không thể qua mắt khán giả. Mới đây, cô em út Kylie Jenner bị bóc mẽ sử dụng công nghệ chỉnh ảnh để bóp eo "con kiến".

Cụ thể, Kylie Jenner diện bộ đầm lông vũ, kiểu dáng cúp ngực gợi cảm của nhà mốt Versace để tham dự sự kiện Met Gala 2019. Khi so sánh ảnh trên Instagram của Kylie và ảnh truyền thông quốc tế đăng tải, không khó để nhận ra sự khác biệt. Với bức ảnh cô đăng tải, vòng eo nhỏ và thon thả hơn.

Đây không phải lần đầu tiên nữ tỷ phú bị cư dân mạng tố chỉnh sửa ảnh. Những chị em gái khác của cô như Kim, Kourtney, hay Kendall từng rơi vào tình huống tương tự. Họ luôn muốn xuất hiện với vòng eo siêu nhỏ, vòng ba mỹ miều.

Cách đây vài ngày, chính Kim Kardashian cũng gặp rắc rối khi sải bước trên thảm đỏ Met Gala với những đường cong khó tin. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã rút xương sườn hoặc can thiệp thẩm mỹ để có được vòng hai mảnh mai đến như vậy.

Tuy nhiên, clip do tạp chí Vogue chia sẻ đã tiết lộ bí mật đằng sau vòng eo phi thực tế đó. Kim đã mặc chiếc corset chật cứng, bên trong bộ váy silicone trong suốt. Mẫu corset bó sát đến mức khiến cô di chuyển khó khăn, thậm chí không thể ngồi thoải mái.

Kylie Jenner vong eo con kien anh 3
Đại gia đình Kardashian trên thảm đỏ Met Gala 2019.

"Anna (Tổng biên tập Vogue, cũng là người chủ trì sự kiện), nếu tôi không thể ngồi để dùng tiệc tối, thì bà biết lý do vì sao rồi đấy. Tôi sẽ đi vòng quanh, trò chuyện, nhưng gần như không thể ngồi xuống" - Kim vui vẻ nói trong clip.

Lên bìa tạp chí áo tắm ở tuổi 45, siêu mẫu Tyra Banks gây chú ý

Tyra Banks từng là người mẫu da màu đầu tiên chụp ảnh bìa cho tạp chí Sports Illustrated vào năm 1996. Lần này, cô gây bất ngờ khi trở lại sau 23 năm.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm