Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc người đẹp gốc Á đối đầu 'Captain Marvel' Brie Larson

Gemma Chan, nữ diễn viên đảm nhận vai Minn - Erva trong bom tấn "Captain Marvel", gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và lối diễn xuất chuyên nghiệp.

Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 1
Bom tấn Captain Marvel của Marvel Studios đang công phá phòng vé toàn cầu không chỉ bởi kỹ xảo mãn nhãn, dàn cast cũng tạo được ấn tượng. Trong đó, diễn viên Gemma Chan đóng vai Minn - Erva. Dù chỉ là vai phụ nhưng ngôi sao gốc Hong Kong gây chú ý vì diễn xuất tốt, gương mặt đẹp. 

Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 2
Gemma Chan bên cạnh Brie Larson và Lashana Lynch trong buổi ra mắt Captain Marvel ở London (Anh) cuối tháng 2. Có thể thấy ngôi sao châu Á không hề thua kém hai nữ đồng nghiệp về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. 
Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 3
Gemma Chan sinh năm 1982. Cô là diễn viên người Anh gốc Hong Kong. Vốn theo học luật tại đại học Oxford nhưng Gemma quyết định rẽ hướng sang điện ảnh để thỏa đam mê. Việc này khiến cô bị bố mẹ phản đối vì họ cho rằng các nhà làm phim xứ sương mù hiếm khi chọn người châu Á đóng phim. 
Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 4
Vai diễn đầu tiên của Gemma Chan là trong series phim When Evil Calls (2006). Sau đó, cô đảm nhận một số vai phụ trong HumansFantastic beasts and where to find them, Transformers: The last knight... và bắt đầu được chú ý nhiều hơn. 
Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 5
Có thể nói tham gia phim Crazy Rich Asians (2018) là bước ngoặt trong sự nghiệp của Gemma khi cô được truyền thông liên tục khen ngợi. Trong phim cô thủ vai Astrid Leong, chị họ của nam chính Nich Young (do Henry Golding đóng). Đó là một phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng không hề chảnh chọe. Ngược lại, nhân vật này có tính cách khiêm tốn và tử tế.

Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 6
Phong cách thời trang của ngôi sao 36 tuổi được giới mộ điệu đánh giá cao. Trong ảnh, Gemma Chan diện váy dạ hội tuyệt đẹp của Valentino - bộ cánh được Harper's Bazaar Vogue đánh giá là một trong những trang phục ấn tượng nhất thảm đỏ Oscar 2019. 
Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 7
Gemma Chan còn hoạt động với tư cách người mẫu thời trang. Gương mặt cô khá được yêu thích vì vừa mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông lại phảng phất nét gợi cảm của phụ nữ Mỹ Latin. Cô từng được mời chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar, Esquire, Phoenix, High Life, Flaunt...
Luat su goc A doi dau Captain Marvel anh 8
Trong chuyện tình cảm, Gemma Chan được cho là hẹn hò tay sát gái nổi tiếng Dominic Cooper, bạn trai cũ của Amanda Seyfried và Ruth Negga. Bộ đôi lần đầu xuất hiện cùng nhau là tại Tây Ban Nha hồi tháng 8 năm ngoái. Gần đây, trong các sự kiện, họ quấn quýt nhau không rời. Gemma và người yêu hơn 4 tuổi còn dành cử chỉ thân mật cho nhau trong các chuyến du lịch.

Nữ siêu anh hùng nào sẽ tiếp bước Captain Marvel oanh tạc phòng vé?

Từ chỗ từng bị coi là “thuốc độc phòng vé”, các nữ siêu anh hùng sẽ chiếm màn ảnh trong thời gian tới sau thành công vang dội vừa qua của “Captain Marvel” và "Wonder Woman".


Quốc Minh

Ảnh: Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm