Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc khi vào vai Tiểu Long Nữ của Angelababy

Trong show giải trí, Angelababy đóng vai Tiểu Long Nữ, được khen ngợi nhờ vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ nhắn.

Angelababy dong Tieu Long Nu anh 1

Ngày 27/6, Sina đưa tin Angelababy tham gia show giải trí Xảo thủ thần thám với nội dung suy luận, điều tra phá án. Trong đó, các nghệ sĩ hóa thân thành nhân vật trong hai bộ phim cổ trang kinh điển Thần điêu đại hiệpVõ lâm ngoại truyện. Angelababy được giao vai Tiểu Long Nữ.

Angelababy dong Tieu Long Nu anh 2

Với ngoại hình xinh đẹp, tinh tế. Angelababy dù không trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn cuốn hút. Nữ diễn viên cũng được khen ngợi sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, thể hiệp được chất võ hiệp của vai diễn Tiểu Long Nữ. Tuy nhiên, cũng có khán giả đánh giá gương mặt của Angelababy "quá Tây" không phù hợp với vai cổ trang.

Angelababy dong Tieu Long Nu anh 3

Hai năm trở lại đây, Angelababy liên tục được mời tham gia các show giải trí. Nữ diễn viên được đánh giá là nhanh nhạy trong các tình huống, nhiệt tình lăn xả trong trò chơi. Mặt khác, show truyền hình cũng là lĩnh vực được trả lương cao mà không cần sử dụng nhiều đến diễn xuất, không cần học kịch bản nên rất được các nghệ sĩ ưa chuộng tham gia để kiếm tiền.

Angelababy dong Tieu Long Nu anh 4

Tuy nhiên, mảng phim ảnh của Angelababy lại gặp nhiều khó khăn. Nữ diễn viên tham gia một số bộ phim truyền hình như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thực sự của tôi đều bị đánh giá cực thấp về khả năng diễn xuất.

Angelababy dong Tieu Long Nu anh 5

Trong phim Người bạn thực sự của tôi, trong một cảnh quay Angelababy không kiểm soát được biểu cảm của mình, Sohu bình luận: "Đóng cảnh tình cảm thầm mến mà nhìn như phim kinh dị thì chỉ có Angelababy mới làm được".

Angelababy dong Tieu Long Nu anh 8

Angelababy cũng vướng lùm xùm ly thân cùng Huỳnh Hiểu Minh khi cô và chồng đã lâu không xuất hiện bên cạnh nhau. Khi không làm việc, Angelababy đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi, từ đó, cô được khen ngợi là người mẹ đảm đang.

Diện váy ngắn, Angelababy bị quay lén video phản cảm

Một đoạn video dài 5 phút quay lén Angelababy bị tung ra ngày 21/6. Nữ diễn viên mặc váy ngắn, mang tất chân màu đen nhưng vẫn bị kẻ xấu cố tình quay, chụp ảnh trục lợi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm