Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Marianas 2021

Hoa hậu Marianas 2021 bị chê nhan sắc trung bình. Tuy nhiên, cô được đánh giá cao về tư duy và khả năng giao tiếp.

nhan sac hoa hau Marianas anh 1

Tối 14/3, chung kết Hoa hậu Marianas 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Savannah Lyn Delos Santos. Vì dịch Covid-19, cuộc thi diễn ra nhanh, gọn, ít thí sinh và lượng khán giả theo dõi đêm thi cũng hạn chế. Ảnh: Missosology.

nhan sac hoa hau Marianas anh 2

"Tôi có quá nhiều điều để nói, nhưng hiện tại chỉ biết gửi lời cảm ơn các bạn. Cảm ơn vì tình yêu, sự ủng hộ, sự động viên, và những thứ khác nữa. Tôi yêu mọi người. Tôi đứng đây vì sự tin tưởng của các bạn", Savannah bày tỏ sau khi đăng quang. Trên Instagram, cô đăng ảnh mừng chiến thắng cùng gia đình. Ảnh: Instagram.

nhan sac hoa hau Marianas anh 3

Marianas là một quần đảo hình vòng cung của Mỹ nhưng nằm ở phía nam Nhật Bản và phía bắc New Guinea, và về phía đông của biển Philippines. Mỗi năm, khu vực này đều tổ chức cuộc thi hoa hậu để tìm người đại diện nhan sắc, trí tuệ, quảng bá cho vẻ đẹp của Marianas với thế giới. Michelle Sablan - Chủ tịch Miss Marianas - nhận xét tân hoa hậu: "Cô ấy đại diện cho phụ nữ Mariana. Giọng nói của Savannah dễ dàng mê hoặc người khác". Ảnh: Instagram.

nhan sac hoa hau Marianas anh 6

Theo Missosology, Savannah đã tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing của Đại học Chaminade. Hoa hậu tự tin có khả năng tính toán, tư duy logic. "Tham vọng của tôi là kết nối, giao tiếp với càng nhiều người trên thế giới càng tốt. Tôi muốn cho người khác thấy rằng họ được tôn trọng và yên mến như thế nào", cô chia sẻ. Ảnh: Instagram.

nhan sac hoa hau Marianas anh 7

Ở tuổi 23, Savannah cho rằng cô vẫn còn rất an toàn. Cô muốn vượt qua giới hạn của bản thân và thử sức với nghệ thuật thứ 7, sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ của một hoa hậu. Ảnh: Missosology.

nhan sac hoa hau Marianas anh 10

Với danh hiệu Hoa hậu Marianas 2021, cô sẽ đại diện Bắc Marianas tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 vào tháng 11 tại Nhật Bản.Ảnh: Instagram.

Vòng eo 56 cm của Hoa hậu Hoàn vũ Nga

Alina Sanko có vòng eo chỉ 56 cm nhưng cô lại lạm dụng photoshop để khiến nó trông nhỏ hơn, dẫn đến mất cân đối.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm