Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng eo 56 cm của Hoa hậu Hoàn vũ Nga

Alina Sanko có vòng eo chỉ 56 cm nhưng cô lại lạm dụng photoshop để khiến nó trông nhỏ hơn, dẫn đến mất cân đối.

hoa hau hoan vu nga anh 3

Alina Sanko không phải cái tên xa lạ ở các đấu trường nhan sắc. Cô từng đăng quang Miss Russia 2019 và được cử thi cả Miss Universe và Miss World cùng năm. Tuy nhiên vì không sắp xếp được thời gian, cô chọn thi Miss World ở Trung Quốc (năm đại diện Việt Nam là Lương Thùy Linh) và xuất sắc vào top 12.

hoa hau hoan vu nga anh 4

Năm 2020, khi dịch Covid-19, Nga dự định bỏ trống suất tới Miss Universe nhưng cuối cùng cuộc thi đã dời đến tháng 5 năm nay. Sau quá trình "cân đo đong đếm", Alina Sanko đã giành được cơ hội sải bước trên sân khấu đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

hoa hau hoan vu nga anh 11

Hoa hậu 23 tuổi trong trang phục truyền thống của người Nga. Missosology đánh giá cô có nhiều thế mạnh có thể tiến sâu trong cuộc thi sắp đến, thậm chí giành vương miện. Lần cuối cùng đại diện Nga đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ là năm 2002, với chiến thắng của Oxana Fedorova. Tuy nhiên, cô này đã bị truất ngôi không lâu sau đó.


Nhan sắc của các Hoa hậu Hoàn vũ trong 10 năm qua

Những hoa hậu đăng quang dưới thời Donald Trump có nhan sắc bốc lửa, khác hẳn với tiêu chuẩn đề cao vẻ đẹp trí tuệ như hiện tại.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram Alina Sanko

Bạn có thể quan tâm