Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái siêu mẫu 21 tuổi của 'nam thần bơi lội' Trung Quốc

Chiều 17/5, Sina tiết lộ "bạn gái tin đồn" của vận động viên bơi lội Ninh Trạch Đào là Estelle Chen, siêu mẫu gốc Hoa sinh năm 1998.

ban gai ninh trach dao anh 1
Cư dân mạng nghi ngờ cô gái xuất hiện trong tấm ảnh mà VĐV Ninh Trạch Đào vừa đăng tải là siêu mẫu Estelle Chen. Kình ngư sinh năm 1993 nổi tiếng là "nam thần bơi lội" trong làng thể thao Trung Quốc. Anh từng tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng phải là cô gái "nhỏ hơn anh 5 tuổi hoặc lớn hơn 3 tuổi". "Bạn gái tin đồn" Estelle Chen sinh năm 1998, trùng khớp với điều kiện mà Ninh Trạch Đào từng chia sẻ.
ban gai ninh trach dao anh 2
Estelle Chen (tên tiếng Hoa là Trần Du) sinh ngày 4/3/1998 tại Paris (Pháp). Bố mẹ Estelle là người Trung Quốc, nguyên quán Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang). Năm 2012, cô được phát hiện bởi quản lý của Elite Model Management. Một năm sau đó, Estelle giành chiến thắng tại vòng chung kết Elite Model Look tại Pháp. 
ban gai ninh trach dao anh 3
Cùng năm 2013, Estelle Chen là gương mặt đại diện của Pháp tham dự vòng chung kết quốc tế Elite Model Look diễn ra tại Thâm Quyến (Trung Quốc) và dừng lại ở top 15. Sau cuộc thi, Estelle ký hợp đồng 3 năm với Elite Model Management.
ban gai ninh trach dao anh 4
Tháng 9/2014, Estelle Chen bắt đầu trình diễn trên sàn catwalk cho Eudon Choi. Tháng 12 cùng năm, người mẫu sinh năm 1998 được biết đến rộng rãi hơn qua một bài viết trên SKP Magazine.
ban gai ninh trach dao anh 5
Estelle Chen trình diễn cho bộ sưu tập của La Parla Atelier vào đầu năm 2015. Tháng 2/2015, siêu mẫu gốc Hoa quay quảng cáo cho thương hiệu áo tắm Mikoh tại Bora Bora. Một tháng sau đó, Estelle tiếp tục nhận được lời mời quay quảng cáo cho thương hiệu Luxe Deluxe.
ban gai ninh trach dao anh 6
Trong suốt 15 tuần lễ thời trang tính từ tháng 3/2015, siêu mẫu tham gia trình diễn cho Nehera, Kenzo, LOEWE, Louis Vuitton, Miu Miu... Cô cũng xuất hiện trên các show thời trang của Dior. Cùng thời điểm, Estelle xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Italia Beauty.
ban gai ninh trach dao anh 7
Bên cạnh đó, người đẹp cao 1,78 m cũng từng hai lần xuất hiện trên show thời trang của Victoria's Secret vào các năm 2017 và 2018. Cô từng chia sẻ niềm vui trong lần đầu tiên vượt qua vòng casting của Victoria's Secret trên trang cá nhân.


Tố Uyên

Ảnh: Weibo, Pinterest, Sina.

Bạn có thể quan tâm