Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái mới của Harry Styles

Trước khi hẹn hò với Harry Styles, Olivia Wilde có cuộc hôn nhân 8 năm với hoàng tử Tao Ruspoli, sau đó kết hôn với Jason Sudeikis.

ban gai Harry Styles anh 1

Ngày 5/1, truyền thông thế giới đưa tin Harry Styles hẹn hò diễn viên Olivia Wilde. Khi cùng tham gia tiệc cưới của một người bạn, cặp sao thoải mái dành cho nhau cử chỉ tình cảm. "Trong bữa tiệc, Harry Styles giới thiệu Olivia Wilde là bạn gái. Mọi người đều chúc mừng nam ca sĩ", nguồn tin tiết lộ với People.

ban gai Harry Styles anh 2

Nửa kia của cựu thành viên One Direction là gương mặt nổi tiếng Hollywood - diễn viên Olivia Wilde (sinh năm 1984). Ngoài diễn xuất, bạn gái Harry Styles là nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim từng góp mặt trong Trò chơi ảo giác, Đổi vai.

ban gai Harry Styles anh 3

Khi sự nghiệp đang phát triển, Wilde khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn năm 19 tuổi. Thời điểm ấy, người đẹp sinh năm 1984 chuyển từ Washington đến Los Angeles tìm kiếm cơ hội trở thành diễn viên và gặp hoàng tử Italy Tao Ruspoli.

ban gai Harry Styles anh 4

Truyền thông miêu tả chuyện tình cảm của nữ diễn viên với hoàng tử Italy như tiếng sét ái tình. Cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân ít lâu sau đó. Đám cưới được cử hành vội vã trên một chiếc xe bus trường học chỉ có hai người làm chứng.

ban gai Harry Styles anh 5

Những tưởng Olivia Wilde là nữ diễn viên có cuộc đời bằng phẳng, tuy nhiên, 8 năm sau kết hôn, cô và Tao Ruspoli đường ai nấy đi. Olivia Wilde rời khỏi cuộc sống làm dâu hoàng tộc nhưng vẫn dành cho người cũ sự tôn trọng. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ không có ngày hôm nay nếu không trải qua cuộc hôn nhân đó. Tôi đã trưởng thành hơn nhờ anh ấy".

ban gai Harry Styles anh 6

Vài tháng sau hôn nhân đổ vỡ, cuối năm 2011, Olivia Wilde hẹn hò với nam diễn viên người Mỹ Jason Sudeikis. Năm 2013, cặp sao kết hôn. Tại lễ trao giải Oscar năm 2016, Olivia Wilde và Jason Sudeikis được báo chí bình chọn là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất Hollywood. Cả hai có với nhau hai con, một trai, một gái. Đầu năm 2020, một lần nữa, Olivia Wilde ly hôn và không chia sẻ lý do. Dù vậy, khi gặp nhau tại sự kiện, cặp sao vẫn chào hỏi, chụp ảnh chung thân mật.

ban gai Harry Styles anh 7

Ở tuổi 37, Olivia Wilde là một trong những ngôi sao nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Cô có vóc dáng cân đối, khỏe khoắn. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bạn gái Harry Styles vẫn được mệnh danh là "bóng hồng Hollywood".

Harry Styles hẹn hò nữ diễn viên Olivia Wilde

Harry Styles và Olivia Wilde nắm tay nhau trong lễ cưới một người bạn. Sau đó, cả hai đến nhà nam ca sĩ ở Los Angeles (Mỹ).

Thiên An

Bạn có thể quan tâm