Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái mê tập gym của sao Barca

Người đẹp Sonia Isaza, bạn gái tiền vệ Arturo Vidal của Barca, từng là người mẫu trước khi chuyển sang nghề vận động viên thể hình và giành một số danh hiệu tại Mỹ.

ban gai nong bong Vidal anh 1

Sonia Isaza lớn lên tại Pereira, Colombia. Cô chú trọng đến vóc dáng từ nhỏ và thường xuyên tập thể dục. Dù vậy, cô nàng thể hiện sự nghiêm túc theo đuổi làm người mẫu thể hình năm 22 tuổi, khi thuê huấn luyện viên riêng và nâng mức khó các bài tập.

ban gai nong bong Vidal anh 2

Cô và Vidal quen nhau được gần 2 năm. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này không mấy êm đẹp. Đầu tháng 1, nhiều người cho rằng Vidal và Sonia đã đường ai nấy đi, sau khi tiền vệ Barca xóa hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân. Cùng với đó, người đẹp Colombia thường chia sẻ các video hát những ca khúc về chuyện tình tan vỡ.

ban gai nong bong Vidal anh 3

Tuy nhiên, giữa tháng 4, Sonia đăng ảnh chụp cùng tiền vệ Barca và nhắn gửi những lời ngọt ngào: "Bất hòa ư? Tôi có thể nói rằng người đàn ông này khiến tôi mê dại. Tôi yêu anh ấy bởi cách đối xử, một quý ông tuyệt vời. Tôi vô cùng hạnh phúc và muốn nói nhiều hơn thế nữa. Không điều gì có thể làm hỏng cảm giác tuyệt vời mà tôi đang cảm nhận".

ban gai nong bong Vidal anh 10

Vidal và Sonia bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2018. Tiền vệ Barca quấn quýt bên bạn gái mới sau khi kết thúc hôn nhân với vợ cũ Teresa dù hai người bên nhau đã lâu và có ba con. Hợp đồng của Vidal với Barca sẽ hết hạn vào năm 2021 và tương lai của anh chưa được xác định.

Hôn nhân của Totti suýt đổ vỡ vì vợ nuôi mèo

Huyền thoại Francesco Totti mới đây tiết lộ câu chuyện chú mèo không lông suýt chút nữa khiến hôn nhân của vợ chồng anh đổ vỡ.

Nhan sắc nữ trọng tài billiards thu hút sự chú ý ở Trung Quốc

Wang Zhongyao, nữ trọng tài billiards, đang tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi các video của cô thu hút hàng triệu lượt xem trên trang cá nhân.

Tiến Đạt

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm