Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái làm HLV của võ sĩ Mike Perry

Thua 3 trận trong 4 lần thượng đài gần nhất, Mike Perry quyết định cho bạn gái Latory Gonzalez trở thành HLV của mình để chuẩn bị kế hoạch trở lại sàn đấu.

UFC anh 1

Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình quyến rũ, Gonzalez được nhận xét là một trong những nàng WAGs xinh nhất làng MMA. Gần đây, cô được chú ý nhiều hơn khi trở thành HLV của chính bạn trai.

UFC anh 2

Chuyện tình hạnh phúc giữa Perry và Gonzalez được biết đến nhiều trên mạng xã hội. Perry là võ sĩ thi đấu tại UFC. Trong suốt sự nghiệp, anh giành 13 chiến thắng sau 19 lần thượng đài.

UFC anh 3

Trong 4 lần so tài gần nhất, Perry để thua đến 3 trận ở sự kiện UFC 245 và UFC Fight Night. Sau đó, võ sĩ người Mỹ quyết định tin tưởng vào Gonzalez vì nghĩ cô có thể giúp anh lấy lại động lực chiến đấu.

UFC anh 4

Perry từng tập luyện tại Học viện Fusion XL ở Florida và sử dụng nhiều HLV khác nhau. Tuy nhiên, tay đấm 28 tuổi cho rằng anh không nhận được sự giúp ích đáng kể nào từ các HLV.

UFC anh 5

"Tôi tin Gonzalez sẽ giúp mình giàu sức chiến đấu hơn. Chỉ có cô ấy mới giúp tôi có thêm động lực. Các HLV đôi khi cũng có vài chỉ đạo, nhưng hầu như không thay đổi được gì", Perry chia sẻ.

UFC anh 6

Sau thông tin trở thành HLV của bạn trai, trang cá nhân của Gonzalez thu hút gần 9.000 người theo dõi. Nếu có thể giúp đỡ cho Perry trong những trận đấu sắp tới, Gonzalez sẽ là một trong số ít nữ HLV thành công tại UFC.

UFC anh 7

Perry dự định tái xuất trong các sự kiện UFC vào tháng 6 hoặc tháng 7. Nếu đúng theo kế hoạch, đây là lần đầu tiên trong lịch sử võ sĩ UFC có bạn gái làm HLV và hỗ trợ thi đấu.

Nữ võ sĩ Muay Thái truyền cảm hứng cho người trẻ

Alma Juniku vô địch Muay Thái thế giới khi mới 18 tuổi. Vượt qua sự phản đối của gia đình và bạn bè, cô trở thành nguồn cảm hứng cho người trẻ khi quyết tâm theo đuổi đam mê.

Những trận quyền anh được mong chờ nhất trong năm nay

Bên cạnh trận thống nhất đai giữa Anthony Joshua và Tyson Fury, người hâm mộ mong chờ màn tái đấu giữa Mike Tyson và Evander Holyfield sau khi 2 huyền thoại tuyên bố trở lại.

Tuệ An

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm