Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 3 hoa khôi đại học dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa khôi Đại học Ngoại Thương, Đại học Nam Cần Thơ, Miss Hoa Sen là những gương mặt được chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Nguyễn Hà My (sinh năm 1999) - nữ sinh giành giải nhất cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019 tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô tâm sự bản thân mừng khi được mọi người nhận xét là gương mặt sáng giá. "Tôi cảm thấy mình cần cố gắng khi là 'đứa con' của Ngoại thương. Nhiều người đi trước đã làm tốt ở các đấu trường sắc đẹp, vì thế tôi phải kiên trì, trau dồi kiến thức để sẵn sàng bước vào cuộc thi", Hà My chia sẻ. Ảnh: Tùng Đoàn.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Trước khi thử sức ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Võ Hồng Đào (sinh năm 2000) giành giải nhất cuộc thi Miss Hoa Sen. Chia sẻ với Zing, Hồng Đào thừa nhận là người nhút nhát, không tự tin trò chuyện trước đám đông. Nữ sinh 10X cảm thấy bản thân thay đổi tích cực kể từ khi là hoa khôi của trường. Ảnh: Nguyễn Thành.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Hồng Đào cao 1,72 m và theo đuổi gu thời trang nữ tính. Trên một vài diễn đàn, cô được khán giả nhận xét có gương mặt giống diễn viên Châu Tấn, đặc biệt ở nụ cười và đôi mắt. "Tôi rất vui khi mọi người nói mình giống ngôi sao nào đó nhưng đấy chỉ là nhìn thoáng qua. Khi nhìn kỹ, tôi và họ không có điểm tương đồng", Hồng Đào bày tỏ. Ảnh: Nguyễn Thành.


Hoa khôi Ngoại thương: 'Tôi tự tin với gương mặt và vóc dáng' Nguyễn Hà My khẳng định điểm mạnh nhất của bản thân là sự cầu tiến, cố gắng học hỏi và không chịu bỏ cuộc thay vì vẻ đẹp ngoại hình hay thành tích học tập đã có.

9X thi Hoa hậu Việt Nam không muốn là bản sao của Đặng Thu Thảo

Trước khi thử sức ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Đậu Hải Minh Anh từng lọt top 10 thí sinh hùng biện tiếng Anh tốt nhất cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm