Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà tặng hoành tráng khi đặt hàng Galaxy Note 3

Chương trình đặt hàng sản phẩm Samsung Galaxy Note 3 tại Hoanghamobile kèm theo gói quà tặng giá trị lớn.

Sau một loạt thành công với Galaxy Note I và Note II, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy Note 3, một trong những chiếc phablet hay điện thoại cỡ lớn hàng đầu hiện nay. Samsung Galaxy Note 3 có rất nhiều ưu điểm so với hai phiên bản tiền nhiệm của nó, do đó, chiếc phablet mới này cũng được rất nhiều người quan tâm.

Hiện tại với chương trình đặt hàng tại Hoanghamobile thì giá dự kiến của sản phẩm này là 16.750.000 đồng, một mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm tương đương đến từ các hãng khác.

Ngoài ra, các khách hàng sẽ được hưởng gói quà tặng ưu đãi lớn chỉ có tại Hoanghamobile bao gồm :

- Tấm dán màn hình cho máy.

- Phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng.

- Thẻ nhớ 16GB trị giá 800.000 đồng.

- Sạc pin dự phòng 3000mAh trị giá 600.000 đồng.

- Bao da Flipcover S View trị giá 500.000 đồng.

- Giảm giá 30% phụ kiện khi mua kèm máy

Sản phẩm dự kiến sẽ có tại các siêu thị của Hoanghamobile vào ngày 25/9.

Note 3 là một sản phẩm đã được Samsung ưu ái rất nhiều về cả thiết kế, cấu hình và hiệu năng sử dụng, dưới đây là các thông tin chung về sản phẩm này:

Máy trông cứng cáp hơn các phiên bản trước do Samsung đã giảm bớt độ bo tròn của các cạnh. Thiết kế trở nên hài hoà hơn và cũng phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng người dùng hơn.

Màn hình của điện thoại được mở rộng ra đến 5,7 inch lớn hơn 5,5 inch của Note II và 5,3 inch của Note I, đồng thời màn hình khổng lồ này cũng được trang bị công nghệ màn hình Super Amoled full HD 1080p giúp cho hình ảnh hiển thị sống động và cực kỳ sắc nét.

Cấu hình điện thoại cũng được nâng cấp mạnh mẽ để xứng danh là chiếc phablet có cấu hình tốt nhất hiện nay. Samsung đã dùng chip xử lý 8 nhân cao cấp Exynos 5420 (Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 và quad-core 1.3 GHz Cortex-A7) cùng với lượng RAM khủng lên đến 3GB giúp cho máy hoạt động mượt mà trong mọi tình huống, có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc, chơi các trò chơi có đồ hoạ nặng lẫn xem các bộ phim full HD. Sản phẩm cũng là chiếc phablet với dung lượng pin cao nhất hiện nay với 3200mAh.

Camera chính của điện thoại cũng được nâng cấp lên 13 MP kèm theo đó là các công nghệ tăng cường khả năng chụp ảnh và công nghệ chống rung giúp cho ảnh hay video có chất lượng cực tốt. Phiên bản chạy chip Snapdragon có thể quay video với độ phân giải 4K và phiên bản chạy chip Exynos có thể quay video Full HD 1080p với mức khung hình lên đến 60fps.

Cuối cùng là về phần mềm, các tính năng mới nhất trên dòng điện thoại cao cấp của Samsung đều hội tụ trên điện thoại như Smart Pause giúp máy theo dõi cử chỉ của người dùng để tự động ngừng video khi người dùng nhìn ra ngoài màn hình, tính năng Smart Scroll giúp di chuyển trang web lên và xuống theo ánh mắt của người dùng. Các tính năng như bộ phiên dịch ngôn ngữ thông minh S-Translate, công nghệ theo dõi sức khoẻ S-Health cũng góp mặt trên sản phẩm này.

Điện thoại còn có một số tính năng vô cùng thông minh khác để có thể nâng cao tối đa trải nghiệm người dùng với bút S-pen (vốn được xem là điểm khác biệt giữa dòng Galaxy S và dòng Note) đó là Air Command. Tính năng Air Command này cho phép S-Pen kích hoạt một menu phụ khi sử dụng S-Pen, menu này sẽ chứa những công cụ để các thao tác sử dụng bút trên điện thoại trở nên dễ dàng hơn. Bộ tính năng này bao gồm Action Memo, Scrapbook, S Finder, S Note.

Samsung Galaxy Note 3 là chiếc phablet hội tụ những tinh hoa trong công nghệ của Samsung và cũng là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại Hàn Quốc, thiết bị này rất thích hợp với người dùng là những doanh nhân, những người yêu thích sự hoàn hảo và công nghệ đỉnh cao.

Hệ thống siêu thị Hoanghamobile :

Kênh bán hàng trực tuyến : 043.538.1106 / 0946.56.26.46 / 0963.006.222

Trụ sở chính: Siêu thị 194 Lê Duẩn, Hà Nội. ĐT: 043.5186033

Chi nhánh: Siêu thị 122 Thái Hà, Hà Nội. ĐT: 097.379.0122

Chi nhánh: Siêu thị 382 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội. ĐT: 0125.363.2222

Chi nhánh: Siêu thị 392 Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 0968.32.33.99

Website: http://www.hoanghamobile.com

Email: contact@hoanghamobile.com

Tư liệu: Hoanghamobile

Trai nghiem Galaxy Tab 3 8 inch hinh anh

Trải nghiệm Galaxy Tab 3 8 inch

0

Samsung Galaxy Tab 3 là tiêu biểu về sự kết hợp giữa máy tính bảng (tablet) với khả năng nghe gọi, nhắn tin và kết nối 3G của smartphone, nhằm hỗ trợ hiệu quả cho nhu cầu làm việc và giải trí di động.

Bạn có thể quan tâm