Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Optimus G - smartphone mạnh mẽ, mượt mà

Optimus G hiện là một trong những chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất trên thị trường, tạo được sự khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi khả năng hoạt động mượt mà.

LG Optimus G - smartphone mạnh mẽ, mượt mà

Optimus G hiện là một trong những chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất trên thị trường, tạo được sự khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi khả năng hoạt động mượt mà.

Là một trong những điện thoại thuộc phân khúc tầm cao, tuy nhiên bạn sẽ sở hữu chiếc smartphone này với giá rất hợp lý chỉ với 8.950.000 đồng, được tặng một ốp viền chính hãng.

 

LG Optimus G E975 có cấu hình khủng so với mặt bằng chung smartphone hiện nay. Sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro cực mạnh với thiết kế 4 nhân 1.5GHz thế hệ mới, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 320 mới nhất đảm bảo mọi tác vụ trên chiếc điện thoại này đều hoạt động mượt mà, hoàn hảo. Đặc biệt, RAM được nâng lên đến 2GB giúp nâng cao khả năng chạy đa nhiệm, chạy mượt nhiều ứng dụng nặng của hệ điều hành Android Jelly Bean cùng một lúc mà không hề gặp hiện tượng chậm, giật do hết dung lượng bộ nhớ RAM. Ngoài ra, bộ nhớ trên chiếc điện thoại này cũng khá lớn, lên đến 32GB đủ sức chứa thư viện nhạc khổng lồ, cài đặt game và ứng dụng, lưu trữ phim ảnh...

Máy có kích thước khá to, tuy nhiên có nhiều phím bấm bố trí hợp lý, như phím nguồn nằm bên cạnh trái chếch lên phía trên ngay tầm ngón cái giúp thuận tiện khi mở khóa. Máy mỏng nhẹ, các cạnh cong ít, rất nam tính.

 

Máy được trang bị màn hình cảm ứng IPS HD rộng 4,7 inch với khả năng trình diễn hình ảnh ở độ phân giải 1.280x720 pixel, kết hợp cùng mật độ điểm ảnh 320ppi và độ sáng 470nit. Máy sử dụng công nghệ ma trận RGB tiên tiến và tấm nền in-cell (giống iPhone 5) giúp giảm độ dày 30% và công nghệ hiển thị G2 Touch Hybird giúp tiết kiệm 70% điện năng so với màn hình AMOLED.

LG luôn làm tốt phần hiển thị, và lần này họ đã làm không những tốt mà còn rất xuất sắc trên chiếc Optimus G. Máy sáng rõ đẹp, màu sắc trung thực, trình diễn video mượt mà, dễ nhìn.

Với cấu hình thuộc hàng khủng thì chiếc Optimus G có thể chơi hầu hết các game nặng ký nhất hiện có trên Google Play. Hệ điều hành android được LG tùy biến hợp lý, giúp thiết bị chạy mượt mà, các thao tác được thực hiện tức thời không hề có độ trễ. Trải nghiệm trên 1 số game đòi hỏi trình diễn đồ họa nhiều để thử có giật hay lag không, Fifa 2012, Rayman, Temple Run 2… thì thấy là máy chạy mượt, chơi rất nhạy.

 

Ngoài ra máy còn có nhiều tính năng chụp ảnh được tích hợp sẵn rất thú vị (chụp bằng giọng nói, time machine camera, panorama…), hình ảnh chụp từ camera sau 13 MP cho chất lượng tốt. Máy hỗ trợ quay phim full HD, chất lượng quay tốt, phim khi quay và cả khi xem lại đều mượt, rõ nét không giật hay nhòe, lóa…

Optimus G là một chiếc máy tốt, cả phần cứng lẫn phần mềm. Sở hữu một cấu hình thuộc loại cao cấp hiện nay, thiết bị này có thể dễ dàng đáp ứng nhanh chóng tất cả các tác vụ thường ngày. Thời lượng pin tốt cũng là một điểm mạnh của Optimus G. 

Hệ thống siêu thị Hoanghamobile (Hà Nội):

Kênh bán hàng trực tuyến : 043.538.1106 / 0946.56.26.46 / 0963.006.222

Trụ sở chính: Siêu thị 194 Lê Duẩn. Điện thoại: 043.5186033

Chi nhánh: Siêu thị 122 Thái Hà. Điện thoại: 097.379.0122

Chi nhánh: Siêu thị 382 Nguyễn Văn Cừ. Điện thoại: 0125.363.2222

Chi nhánh: Siêu thị 392 Cầu Giấy. Điện thoại: 0968.32.33.99

Website: http://www.hoanghamobile.com | http://hoanghamobile.com

Email: contact@hoanghamobile.com

Tư liệu: LG

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm