Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà 2 tỷ đồng dịp khai trương chi nhánh Đông Á Beauty

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á tặng quà trị giá 2 tỷ đồng cho khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 5 và 6 tại thành phố Vinh và TP.HCM.

Đây là sự kiện được nhiều người đón đợi khi thương hiệu Đông Á Beauty mở rộng chi nhánh trên toàn quốc. Tham dự lễ khai trương cửa hàng, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng tri ân từ Đông Á Beauty với trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Cơ hội nhận quà tặng 2 tỷ đồng khi dự sự kiện khai trương chi nhánh trong chuỗi hệ thống TMV Đông Á.

Theo đó, khách hàng sẽ được bốc thăm trúng thưởng các gói quà tặng thẩm mỹ như độn cằm, nâng mũi không phẫu thuật, bấm mí, cắt mí miễn phí 100% và gói điều trị da laser trị nám, trị mụn, trẻ hóa da miễn phí 100%.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận voucher trị giá 3,6 triệu đồng khi đăng ký tại sự kiện hoặc tặng kèm combo dịch vụ. Khi đăng ký sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Đông Á Beauty, khách hàng sẽ được giảm giá tới 30-50%.

Hệ thống chi nhánh của Đông Á Beauty đã và đang có mặt tại ba miền đất nước.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký tham dự sự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tư vấn bởi chuyên gia, bác sĩ, thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, TS. Park Hyo Jin cũng như được trải nghiệm dịch vụ, công nghệ làm đẹp hoàn toàn miễn phí tại sự kiện.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, các dịch vụ như phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật, độn cằm, nâng mũi được ưa chuộng.

Ngoài ra, việc trị liệu công nghệ cao bằng laser trong trị nám và tàn nhang triệt để với CN Yellow Laser, trẻ hóa tái tạo da Thermage (Forever young laser), trị mụn Laser Ance, thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson, triệt lông Diode Laser M3… cũng là những lựa chọn phổ biến của phái đẹp tại Đông Á Beauty.

Những sự kiện của chuỗi hệ thống TMV Đông Á được nhiều khách hàng quan tâm.

Một số dịch vụ làm đẹp toàn diện khác như nâng mũi, độn cằm, tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt V-line, giảm béo mỡ bụng 3D Lipo Plus, giảm mỡ một lần Lipo 4D, tắm trắng White Plus… cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Đông Á cũng cung cấp các dịch vụ cấy tóc sinh học Biofibre, dịch vụ spa và phun xăm thẩm mỹ…

Chương trình giảm giá hấp dẫn áp dụng tại tất cả chi nhánh Đông Á Beauty trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thông tin về dịch vụ và chương trình ưu đãi của Thẩm mỹ viện Đông Á, độc giả xem tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499
Chi nhánh TP.HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1; 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; số 69, đường 3 tháng 2, quận 10.

Chi nhánh TP.Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình.
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu - Lê Chân.
Website: dongabeauty.vn


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm