Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận lì xì của VNPT Pay theo phong cách 'chạm 4.0'

Dịp xuân Canh Tý 2020, VNPT Pay triển khai chương trình “Chạm lì xì nhận quà như ý” dành tặng toàn bộ khách hàng đăng ký, truy cập ứng dụng hoặc giao dịch qua ứng dụng VNPT Pay.

Chào đón xuân năm mới, VNPT Pay tặng lì xì cho toàn bộ khách hàng khi thực hiện ít nhất một trong các thao tác: Đăng ký tài khoản; liên kết ngân hàng; truy cập ứng dụng VNPT Pay hoặc giao dịch qua VNPT Pay. Chương trình kéo dài đến hết 9/2.

Theo đó, chương trình áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của VNPT Pay với cơ hội nhận quà là 100%. Chỉ cần mở ứng dụng VNPT Pay, khách hàng được nhận 5 lì xì mỗi ngày. Khi thực hiện thanh toán qua VNPT Pay, khách hàng được nhận thêm từ một đến 5 lì xì tuỳ theo giá trị giao dịch.

vinaphone anh 1

Chỉ cần mở ứng dụng VNPT Pay, khách hàng được nhận ngay 5 lì xì mỗi ngày.

Với mỗi lượt mở lì xì, người dùng có cơ hội nhận được các giải thưởng như tiền mặt nhiều mệnh giá hấp dẫn (tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng); thiệp chúc mừng năm mới cùng những lời chúc ý nghĩa. Đặc biệt, các mệnh giá lì xì được quy về số 6,8,9 với mong muốn khách hàng của VNPT Pay có một năm nhiều may mắn, tài lộc, sung túc.

Mệnh giá cao nhất của một lì xì là 686.868 đồng. Các lì xì chưa được mở sẽ được cộng dồn cho khách hàng đến hết ngày 9/2.

Cách mở lì xì:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví VNPT Pay.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng “Lì xì” trên trang chủ ứng dụng VNPT Pay.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng chú chuột để mở lì xì.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 18001091 (nhánh 6).

Tải ví VNPT Pay để nhận ngay lì xì tại đây.

Lưu ý: Độc giả cập nhật VNPT Pay phiên bản mới nhất để tham gia chương trình.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm