Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhãn hàng Hồng Linh Cốt mang Tết đến với viện dưỡng lão Diên Hồng

Chương trình “Trao yêu thương - Nhận phúc lành” của công ty CP Đầu tư Kim Long và nhãn hàng Hồng Linh Cốt đã mang cái Tết ấm áp đến với các cụ tại viện dưỡng lão Diên Hồng.

Tiếp nối chuỗi hoạt động của chiến dịch “Hồng Linh Cốt - Gắn kết yêu thương” được triển khai mạnh mẽ trong năm 2017 và các sự kiện thiện nguyện thường niên của Công ty Cổ phần Đầu tư (CPĐT) Kim Long, ngày 6/2, chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương - Nhận phúc lành” đã được tổ chức tại Viện dưỡng lão Diên Hồng.

Hong Linh Cot anh 1
Đại diện Công ty CPĐT Kim Long và nhãn hàng Hồng Linh Cốt trao quà tặng tượng trưng cho người cao tuổi tại Viện dưỡng lão Diên Hồng.

Ông Trịnh Ngọc Hồng - Giám đốc điều hành Công ty CPĐT Kim Long đã đại diện doanh nghiệp này mang những phần quà thiết thực, ý nghĩa đến người cao tuổi tại viện dưỡng lão. Các phần quà bao gồm: mỡ bôi ngoài da Hồng Linh Cốt, cao xoa Liệu Trường Phong, cẩm nang chăm sóc dành cho xương khớp, sữa dinh dưỡng… Gần 80 phần quà đã gửi gắm tình cảm của CBNV Công ty CPĐT Kim Long, góp phần giúp người cao tuổi tại Viện dưỡng lão Diên Hồng đón nhận thêm niềm vui trước thềm Tết Nguyên đán.

Hong Linh Cot anh 2
Những món quà chăm sóc sức khỏe sẽ góp phần mang đến cho người cao tuổi một cái Tết ấm áp.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có hoạt động chụp ảnh mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho những người cao tuổi tại đây.

Hong Linh Cot anh 3
Một cụ bà rạng rỡ khi nhận quà tặng từ Hồng Linh Cốt.

Chương trình thiện nguyện là hoạt động diễn ra thường niên của công ty, với tinh thần mỗi sản phẩm Hồng Linh Cốt bán ra đều được trích một phần lợi nhuận cho các hoạt động cộng đồng hàng năm.

Được sản xuất lần đầu tiên năm 2008, Hồng Linh Cốt là nhãn hiệu thuốc mỡ bôi ngoài da được bào chế có chứa nọc rắn hổ mang khô, kết hợp với tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não và Methyl salicylat. Sản phẩm dùng cho người bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, bầm tím do té ngã, phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi gặp vấn đề về xương khớp. Sản phẩm không dùng cho vết thương hở, trẻ em dưới 30 tháng tuổi và phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú.

Với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra kể từ ngày ra mắt, Hồng Linh Cốt là sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam chất lượng cao và Giải thưởng Tin & Dùng (năm 2012). Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả liên hệ số 1800 1004 hoặc truy cập website honglinhcot.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm