Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Nhận giải thưởng 20 triệu khi đoán trúng 'Vua phá lưới' World Cup 2022

Khi World Cup 2022 bước vào loạt trận hấp dẫn nghẹt thở, độc giả Zing News có thể trổ tài dự đoán chân sút tốt nhất giải đấu để “rinh” giải thưởng với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Durex,  cham dinh World Cup anh 1

Vòng chung kết World Cup 2022 đang bước vào giai đoạn đầy kịch tính khi lần lượt tìm ra những đại diện cuối cùng bước vào vòng knock-out trên đất Qatar. Sau Pháp, Brazil và Bồ Đào Nha đã sớm giành vé đi tiếp từ lượt trận vòng bảng thứ hai; đến lượt Hà Lan, Senegal, Anh và Mỹ lên tiếng, viết tiếp hành trình chinh phục World Cup lần đầu được tổ chức tại vùng vịnh.

Trổ tài dự đoán “Vua phá lưới” trên Zing News

Nếu được hỏi đâu là “đặc sản” của World Cup, người hâm mộ hẳn sẽ đưa ra nhiều đáp án: Không khí cuồng nhiệt trên sân cỏ, màn tranh chấp nảy lửa kịch tính quanh trái bóng tròn, pha đi bóng tinh tế của các danh thủ và tất nhiên không thể thiếu những bàn thắng đẹp mắt làm bùng nổ cầu trường.

Nếu như cách đây 4 năm trên đất Nga, tiền đạo Harry Kane của đội tuyển Anh đã sớm bứt lên trong cuộc đua “Vua phá lưới” tại World Cup, thì năm nay, danh hiệu này còn đang bỏ ngỏ và chờ đợi các chân sút tài năng đến chinh phục.

Hiện tại, Kylian Mbappe của đội tuyển Pháp và Enner Valencia khoác áo Ecuador cùng nhau dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 3 pha lập công. Tuy nhiên, việc để thua Senegal với tỷ số 1-2 đã khiến Ecuador chấp nhận chia tay World Cup 2022 từ vòng bảng. Do đó, Enner Valencia không còn có cơ hội nối dài thành tích ghi bàn tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh năm nay.

Durex,  cham dinh World Cup anh 2

Mbappe tạm thời dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” World Cup 2022 với 3 bàn vào lưới Australia và Đan Mạch.

Trong khi đó, Lionel Messi đang bám đuổi sít sao khi có cho mình 2 pha lập công và vẫn tiếp tục nuôi mộng chinh phục danh hiệu “Vua phá lưới” trên đất Qatar.

Nhằm tạo ra sân chơi sôi động cho những cổ động viên yêu bóng đá, Zing News đồng hành cùng Durex và chuỗi nhà thuốc Long Châu tổ chức chương trình “Cùng chạm đỉnh World Cup 2022”. Theo đó, độc giả có thể tham gia dự đoán “Vua phá lưới” tại World Cup 2022 để hòa chung với không khí sôi động của giải đấu và có cơ hội nhận được giải thưởng với tổng giá trị đến 100 triệu đồng.

Durex,  cham dinh World Cup anh 3

Messi đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo tại World Cup 2022.

Cụ thể, từ 19h ngày 30/11 đến 23h30 ngày 18/12, tất cả công dân Việt Nam 18 tuổi trở lên có thể tham gia dự đoán “Vua phá lưới” World Cup 2022 trên Zing News khi thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập https://znews.vn/cung-cham-dinh-world-cup-2022.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Zalo.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân (thông tin chỉ được sử dụng nhằm mục đích liên hệ với người trúng giải). Nếu thông tin được cung cấp không chính xác, giải thưởng sẽ bị hủy.

Bước 4: Thực hiện các thao tác dự đoán “Vua phá lưới” lần lượt theo trình tự: Chọn đội tuyển có cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2022, tên cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và số người có lượt bình chọn đúng giống bạn.

Bước 5: Bấm nút “Dự đoán” để hoàn thành. Độc giả có thể thay đổi dự đoán trước 23h30 ngày 18/12. Hệ thống sẽ lưu lại kết quả dự đoán cuối cùng để xét giải thưởng chung cuộc.

Người tham gia thắng giải được ban tổ chức lựa chọn dựa trên hai tiêu chí: Là người dự đoán đúng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2022 và dự đoán đúng (hoặc cận trên gần nhất) về tổng số người có cùng dự đoán, là người dự đoán sớm nhất (đơn vị tính và so sánh là mili giây) kể từ khi ban tổ chức mở cổng dự đoán. Dự đoán cuối cùng được hệ thống lưu lại sau khi người tham gia chỉnh sửa (nếu có) là dự đoán được ghi nhận và xét giải.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Khi trở thành một trong những người chơi dự đoán chính xác “Vua phá lưới” World Cup năm nay, độc giả có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. 1 giải nhất có giá trị 20 triệu đồng, 1 giải nhì là 6 triệu đồng, 1 giải ba là 5 triệu đồng. Có 69 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 triệu đồng. Người thắng giải tự nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Durex,  cham dinh World Cup anh 4

Ronaldo mới chỉ có 1 bàn thắng tại World Cup 2022.

Sau khi World Cup 2022 khép lại và tìm ra danh tính “Vua phá lưới”, danh sách người trúng giải sẽ được cập nhật tại https://znews.vn/cung-cham-dinh-world-cup-2022. Thời gian trao thưởng diễn ra trong vòng 30 ngày kể từ khi ban tổ chức công bố danh sách người thắng giải.

Ban tổ chức sẽ liên lạc với người trúng giải để trao thưởng thông qua thông tin cá nhân đã được đăng ký trước đó. Nếu không thể liên lạc với người trúng giải trong vòng 30 ngày kể từ khi ban tổ chức công bố danh sách người thắng giải, kết quả dự đoán của người trúng giải sẽ bị hủy. Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho người tham gia có kết quả dự đoán gần nhất với tiêu chí trúng giải.

Nhằm phục vụ mục đích vận hành của chương trình, ban tổ chức có quyền sử dụng thông tin cá nhân của người tham gia và cam kết tôn trọng, bảo mật thông tin. Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp phát hiện hành vi gian lận, vi phạm về luật bản quyền, hoặc bị tố giác bởi bên thứ ba. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, ban tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của ban tổ chức là kết quả cuối cùng.

Durex,  cham dinh World Cup anh 5

Harry Kane là cầu thủ giành danh hiệu “Vua phá lưới” tại World Cup 2014.

World Cup 2022 là giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh với sự góp mặt của những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đặc biệt, đây sẽ là mùa World Cup đánh dấu sự dừng chân cũng như khởi đầu của hàng loạt ngôi sao sáng trong làng túc cầu.

Liệu Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe có thể tiếp tục tỏa sáng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, hay một cái tên mới nổi sẽ gây bất ngờ tại giải đấu năm nay? Từ bây giờ, độc giả có thể truy cập Zing News để đưa ra dự đoán cầu thủ sẽ giành danh hiệu “Vua phá lưới” World Cup 2022 và có cơ hội nhận về những giải thưởng hấp dẫn, giúp không khí bóng đá đỉnh cao thêm sôi động, thăng hoa dịp cuối năm.

Hà Minh

Bạn có thể quan tâm