Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận định Man City vs Real: Trận hòa nhiều bàn thắng

Chuyên gia Josh Wright của Whoscored đưa ra những thông tin đáng chú ý xung quanh trận bán kết lượt đi cúp C1 giữa hai CLB hàng đầu của Anh và Tây Ban Nha.

Tran Man City vs Real Madrid anh 1
Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Manchester City - Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 Đội hình dự kiến Manchester City vs Real Madrid

Tran Man City vs Real Madrid anh 2
Giá trị trong ngoặc (X) là số liệu thống kê của toàn bộ cầu thủ của hai đội từng ra sân tại Champions League năm nay.

Thông tin lực lượng

Tran Man City vs Real Madrid anh 3
 Manchester City  Real Madrid

 HLV Manuel Pellegrini xác nhận Yaya Toure chắc chắn ngồi ngoài ở trận đấu này sau khi dính chấn thương ở những phút cuối trận đấu với Stoke City ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

- Người thường xuyên thi đấu ở vị trí hậu vệ phải là là Bacary Sagna cũng đang gặp phải chấn thương và người thay thế tuyển thủ Pháp sẽ là Pablo Zabaleta.

- HLV Pellegrini gặp lại đội bóng cũ Real Madrid. Ông bị sa thải chỉ sau 1 mùa dẫn dắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông khẳng định "đang tràn đầy năng lượng" để tiếp đón tập thể đắt giá thành Madrid.

 

- Karim Benzema nhiều khả năng không ra sân từ đầu ở trận đấu đêm nay.

- Cristiano Ronaldo căng cơ đùi nhưng đã kịp thời hồi phục để cùng đồng đội bay sang Anh.

- Casemiro trở lại sau án treo giò tại La Liga và sẵn sàng ra sân đêm nay.

- Dani Carvajal cũng đang gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn là ưu tiên hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải của “Los Blancos".

Thống kê trước trận

Real Madrid đã không để thủng lưới 8 trên 10 trận gần nhất tại Champions League.

Real Madrid đã chiến thắng 6 trên 7 trận gần nhất tại Champions League.

Real Madrid đã ghi ít nhất hai bàn mỗi trận ở 5 trên 6 trận gần nhất tại Champions League.

Manchester City bất bại trong 5 trận gần nhất tại Champions League.

Nhận định của chuyên gia

Manchester City vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho Champions League bằng chiến thắng 4 sao trước Stoke City ở vòng 35 giải Ngoại hạng. Đoàn quân của Manuel Pellegrini đang có phong độ khá tốt khi bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thất bại duy nhất của họ ở cúp châu Âu mùa này là trước Juventus ở vòng bảng.

Ngoài ra, "The Citizen” mới chỉ có ba lần giữ sạch lưới trong 19 trận trên sân nhà tại Champions League.

Trong khi đó, Real Madrid suýt chút nữa đã phải nhận một thất bại trong chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano vào cuối tuần trước. Và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Gareth Bale và sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà, “Los Blancos” mới hoàn thành cuộc lội ngược dòng dù bị dẫn trước 2 bàn từ sớm.

Kể từ sau thất bại 0-2 trước Wolfsburg ở tứ kết lượt đi, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã giành 5 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, phong độ sân khách của “Los Blancos” tại cúp châu Âu mùa này là không tốt. Vì vậy, Manchester City cần tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành một kết quả thuận lợi trước những vị khách đến từ Tây Ban Nha. 

Tran Man City vs Real Madrid anh 4

5 điều thú vị trước vòng bán kết Champions League Cristiano Ronaldo đã có cú hat-trick thứ 5 trong sự nghiệp của mình tại Champions League sau trận đấu với Wolfsburg, cân bằng kỷ lục của Lionel Messi.

Dũng Sĩ (Theo Whoscored)

Bạn có thể quan tâm