Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận định Bayern vs Atletico: Trận hòa không bàn thắng

Chuyên gia Josh Wright của Whoscored đưa ra những thông tin đáng chú ý xung quanh trận bán kết Champions League lượt về giữa hai CLB hàng đầu của Đức và Tây Ban Nha.

thong tin tran Bayern- Atletico anh 1

Trận bán kết lượt về cúp C1 giữa Bayern Munich và Atletico Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 4/5 trên sân Allianz Arena (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Đội hình dự kiến trận Bayern Munich- Atletico Madrid

thong tin tran Bayern- Atletico anh 2

Giá trị trong ngoặc (X) là số liệu thống kê của toàn bộ cầu thủ của hai đội từng ra sân tại Champions League năm nay.

Thông tin lực lượng

thong tin tran Bayern- Atletico anh 3

Thông tin trước trận

Atletico Madrid đã giữ sạch lưới 7 trên 9 trận đấu gần nhất của họ tại Champions League.

Dự đoán chuyên gia

Bayern đang thi đấu khá bế tắc khi trải qua hai trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Đầu tiên là trận thua 0-1 trước Aletico ở trận lượt đi và để Borussia Monchengladbach cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Allianz Arena cuối tuần trước.

Trong khi đó, Atletico Madrid vẫn đang cho thấy phong độ ổn định khi tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Barcelona trên BXH La Liga. Ngoài ra, thầy trò Diego Simeone đã giành chiến thắng 7 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn trong suốt thời gian đó.

"Hùm xám" sẽ phải rất vất vả để tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cố của Atletico. Tuy nhiên, "Rojiblancos" cũng không phải tay vừa. Họ cũng sẽ làm mọi cách để giữ chắc tấm vé đến Milan ngày 28/5.

thong tin tran Bayern- Atletico anh 4

Báo Đức: ‘Bayern đang run rẩy trước Atletico’

Làng truyền thông Đức khá bi quan về Bayern Munich trước cuộc tái đấu Atletico Madrid ở bán kết lượt về Champions League.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm