Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận bằng MBA quốc tế tại Việt Nam với học bổng đến 200 triệu đồng

Với ưu đãi giảm tối đa 50% học phí, chính sách học bổng FSB - Leeds Beckett giúp các doanh nhân trẻ có cơ hội nhận bằng MBA quốc tế với chi phí tiết kiệm.

Vừa qua, Viện Quản trị và Công nghệ FSB (Đại học FPT) phối hợp Đại học Leeds Beckett (Anh Quốc) khởi động quỹ học bổng dành riêng cho thủ lĩnh trẻ, nhà quản trị mong muốn theo học bằng MBA quốc tế ngay tại Việt Nam.

Xu hướng theo học MBA liên kết quốc tế

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn quỹ đạo tăng trưởng của các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Theo đó, nhu cầu và kỳ vọng của người học MBA đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt, những bạn trẻ và nhà lãnh đạo đủ điều kiện tài chính có xu hướng chọn theo học bằng MBA quốc tế nhằm tiếp cận nền giáo dục hiện đại, mở rộng cơ hội thăng tiến hoặc hướng tới vị trí quản lý tại nhiều tập đoàn toàn cầu.

MBA quốc tế chú trọng lồng ghép lý thuyết học thuật với thực tiễn kinh doanh, giúp học viên không chỉ hệ thống hóa kiến thức, mà còn tăng cường hiểu biết toàn diện và kỹ năng lãnh đạo. Tuy nhiên, thay vì đi du học, học viên có thể lựa chọn chương trình MBA liên kết quốc tế tại Việt Nam. Chương trình giúp học viên vừa được hưởng chất lượng giáo dục quốc tế, vừa nhận bằng MBA có giá trị công nhận toàn cầu mà vẫn tiết kiệm chi phí, đảm bảo công việc và cuộc sống.

Hoc bong FPT anh 1

Độc giả tham khảo chương trình MBA liên kết với Đại học Leeds Beckett tại đây.

Vương quốc Anh là một trong những quốc gia dẫn đầu trong hầu hết bảng xếp hạng các chương trình MBA tốt nhất thế giới. Với truyền thống và lịch sử lâu đời, nhiều trường đại học Anh Quốc liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, hỗ trợ tích cực cho hoạt động giao lưu, mở rộng mạng lưới quan hệ của học viên.

Đó cũng là lý do FSB lựa chọn Leeds Beckett - một trong những trường đại học hàng đầu Anh Quốc - để phối hợp triển khai đào tạo chương trình MBA liên kết quốc tế cho doanh nhân trẻ tại Việt Nam.

Tiết kiệm chi phí, giá trị toàn cầu

Đại học Leeds Beckett là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang tính ứng dụng cao với lịch sử gần 200 năm, thuộc top 1.000 trường đại học tốt nhất thế giới (theo Tổ chức xếp hạng giáo dục QS). Kết hợp sự thấu hiểu môi trường kinh doanh và kiến thức quản trị bản địa của FSB, chương trình MBA liên kết với Leeds Beckett hứa hẹn trang bị cho người học kiến thức hiện đại về quản trị điều hành, đồng thời cập nhật tình hình thực tiễn kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Ứng dụng phương pháp học tập kiến tạo xã hội, chương trình khuyến khích học viên tương tác với giảng viên và bạn học, đánh giá, phản biện liên tục thông qua các chủ đề kinh tế - quản trị mang tính thời sự, từ đó đem lại hứng khởi cũng như hỗ trợ học tập hiệu quả hơn.

Học viên chỉ mất 12 tháng học tập trên lớp cùng tối đa 6 tháng làm dự án tốt nghiệp để được nhận bằng. Người học cũng có cơ hội trải nghiệm chuyến “study tour” - tham quan khuôn viên Đại học Leeds Beckett. Học phí hướng tới tối ưu lợi tức đầu tư cho người học, tiết kiệm đến 50% so với chi phí học trực tiếp tại Anh Quốc. Đặc biệt, các ứng viên tham gia chương trình học bổng có thể được hỗ trợ thêm 50% học phí, tối đa đến 200 triệu đồng.

Học bổng đến 200 triệu đồng

Quỹ học bổng chương trình MBA liên kết với Leeds Beckett có tên “Thủ lĩnh tài năng 2022”. Đại diện FSB cho biết viện kỳ vọng phát hiện những ứng viên tài năng, có tham vọng và tư duy đổi mới, từ đó xây dựng nên một cộng đồng vững mạnh của các thủ lĩnh trẻ đầy nhiệt huyết, chung chí hướng, sẵn sàng trở thành những nhà lãnh đạo mang tầm nhìn, hiểu biết và kinh nghiệm quản trị quốc tế.

Hoc bong FPT anh 2

FSB kỳ vọng chương trình MBA liên kết sẽ góp phần tạo nên thế hệ lãnh đạo mới của Việt Nam.

Để được cấp học bổng, ứng viên cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc và phải vượt qua 2 vòng đánh giá. Vòng 1 yêu cầu ứng viên chia sẻ tham vọng của bản thân khi ứng tuyển vào chương trình thông qua bài luận. Vượt qua vòng này, ứng viên được mời tham gia vòng 2 - phỏng vấn với hội đồng giám khảo là các giảng viên, doanh nhân, chuyên gia của viện.

Xoay quanh các vấn đề kiến thức quản trị, kinh doanh, lãnh đạo, những chủ điểm kinh tế nóng của Việt Nam, khu vực và thế giới, buổi phỏng vấn giúp ứng viên thể hiện tư duy, năng lực, sự linh hoạt, nhạy bén,… qua cách xử lý tình huống, lập luận phù hợp.

Đây cũng là dịp để các ứng viên kết nối với những thủ lĩnh trẻ tài năng khác, mở rộng quan hệ xã hội và cơ hội kinh doanh. Thông báo học bổng sẽ được công bố trong 5 ngày sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm