Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng trong trận gặp Thanh Hóa

Với nhiều tình huống không chiến và kiến tạo xuất sắc, Nhâm Mạnh Dũng giúp Viettel giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Thanh Hóa.

Nham Manh Dung anh 1

Tối 28/8, trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel tiếp CLB Thanh Hóa ở vòng 14 V.League 2022. Chỉ góp mặt 68 phút trên sân nhưng Nhâm Mạnh Dũng có màn trình diễn thuyết phục, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của đội chủ nhà Viettel.

Nham Manh Dung anh 2

Nhập cuộc với phong độ tốt, Nhâm Mạnh Dũng tích cực tham gia tấn công bên hành lang phải, cánh còn lại được đảm nhiệm bởi Geovane.

Nham Manh Dung anh 3

Trong những phút đầu tiên của của hiệp 1, Nhâm Mạnh Dũng liên tục uy hiếp hành lang trái của đội khách được đảm nhiệm bởi Đàm Tiến Dũng. Mạnh Dũng thi đấu đúng với khả năng và thậm chí còn cho thấy sự tiến bộ trong phong cách thi đấu khi liên tục cài đè, càn lướt, sử dụng tốc độ, lên công về thủ nhịp nhàng.

Nham Manh Dung anh 4

Đàm Tiến Dũng từng thi đấu trong màu áo của CLB Viettel. Dù từng là đồng đội, không vì thế mà cuộc chạm trán giữa Nhâm Mạnh Dũng và Đàm Tiến Dũng thiếu máu lửa.

Nham Manh Dung anh 5

Dù chỉ thi đấu 68 phút, Nhâm Mạnh Dũng chơi rất nổi bật và đóng góp một đường kiến tạo cho ngoại binh Jaha ghi bàn thắng bước ngoặt của trận đấu.

Nham Manh Dung anh 6

Không những chỉ hoạt động ở hành lang cánh phải, Nhâm Mạnh Dũng và Geovane thường xuyên cơ động đổi cánh cho nhau để gây sức ép lên hàng thủ của Thanh Hóa.

Nham Manh Dung anh 7

Nhâm Mạnh Dũng cùng với các ngoại binh như Jaha, Geovane, Pedro Paolo liên tục phối hợp nhỏ, cự ly ngắn uy hiếp khung thành đội khách.

Nham Manh Dung anh 8

Anh cũng thường xuyên tham gia hỗ trợ tấn công, đặc biệt trong các tình huống sút phạt. Các cầu thủ thường có xu hướng nhồi bóng cho số 99 của CLB Viettel để cầu thủ này đánh đầu.

Highlights Viettel 3-1 Thanh Hóa Pedro Paulo, Jaha và Nguyễn Đức Hoàng Minh lần lượt ghi bàn giúp đội chủ nhà thắng ngược CLB Thanh Hóa ở vòng 14 V.League 2022 tối 28/8.

Nhâm Mạnh Dũng kiến tạo giúp CLB Viettel thắng 3-1 Thanh Hóa

Tiếp đón Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy ở vòng 14 V.League 2022 tối 28/8, CLB Viettel dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm