Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhâm Mạnh Dũng lập cú đúp, CLB Viettel đè bẹp Bình Thuận 6-0

Viettel FC đè bẹp Bình Thuận trong ngày HLV Philippe Troussier dự khán tại vòng loại cup Quốc gia 2023 tối ngày 1/4.


Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Bình Thuận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Hiệp 1 chứng kiến thế trận một chiều được tạo ra, nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.

Tân binh của mùa giải năm nay không giữ được sạch lưới quá lâu khi ngay ở phút thứ 8, Trương Tiến Anh dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số cho đội bóng áo lính.

Những phút sau đó là thời gian toả sáng của Nhâm Mạnh Dũng. Cầu thủ số 23 của Viettel lập cú đúp vào lưới Bình Thuận ở phút thứ 21 và 29.

Có 3 bàn thắng ở hiệp 1, sang hiệp 2, đội chủ nhà càng chơi cởi mở và phóng khoáng hơn. Các cầu thủ Viettel thể hiện sự lấn lướt qua những đường lên bóng chuẩn xác, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đe dọa khung thành đối phương.

Trong thế vỡ trận, các cầu thủ Bình Thuận chơi càng nóng vội và điều đó dẫn tới nhiều sai lầm. Phút 60, Thanh Quang phạm lỗi với Dương Thanh Hào và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Trên chấm đá phạt trực tiếp, Đức Chiến đã có pha sút phạt hàng rào hiểm hóc nâng tỉ số lên 6-0.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, CLB sẽ tiến thẳng vào vòng 2 Cúp Quốc gia, gặp ĐKVĐ CLB Hà Nội ở vòng đấu tiếp theo.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Nguyễn Minh Dũng thừa nhận sức mạnh của đội chủ nhà và khẳng định rằng Bình Thuận cần phải thay đổi rất nhiều trong thời gian tới để cải thiện lối chơi. Trong khi đó, đại diện của Viettel FC chia sẻ rằng đội bóng áo lính đã có một trận đấu tốt dù không tung vào sân lực lượng mạnh nhất.

Ngày mai (2/4) sẽ diễn ra các lượt trận tiếp theo của vòng loại cup Quốc gia 2023. Đó là các cuộc đối đầu giữa Khánh Hoà - Công An Hà Nội, Nam Định - Hải Phòng, Phố Hiến - Đà Nẵng.

Nhâm Mạnh Dũng đóng phim giờ vàng

Tiền đạo U23 Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" được chiếu vào giờ vàng trên VTV3 tối 30/3.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm