Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhâm Mạnh Dũng khiêu khích đối thủ trong trận thắng tại AFC Cup

Nhâm Mạnh Dũng đã lời qua tiếng lại với Lionel Tan sau tình huống có phần nóng nảy đến từ tiền đạo của Viettel tại lượt trận cuối bảng I, AFC Cup diễn ra tối 30/6.

nham manh dung anh 1

Tình huống xảy ra ở phút 80 của trận đấu, sau đường chuyền bên phía cánh trái, Nhâm Mạnh Dũng vấp phải sự tranh chấp quyết liệt bên phía hậu vệ của Hougang Utd và buộc phải phạm lỗi để đoạt lại bóng.

nham manh dung anh 2

Trọng tài lập tức thổi phạt tiền đạo của Viettel, tuy nhiên, Nhâm Mạnh Dũng vẫn cố tình vung chân sút trái bóng mạnh về hướng hậu vệ Lionel Tan.

nham manh dung anh 3

Hậu vệ của Hougang Utd phản ứng khá gay gắt với Mạnh Dũng, cả hai đã lời qua tiếng lại và suýt lao vào nhau. Trọng tài chính Ali Reda xuất hiện kịp thời để ngăn cản cái đầu nóng đến từ hai cầu thủ.

nham manh dung anh 4

Sau đó, Nhâm Mạnh Dũng cùng Lionel Tan vẫn cố nán lại để dành những lời khiêu khích với nhau, may mắn là không có tình huống xấu nào xảy ra.

nham manh dung anh 5

Trong trận đấu với Hougang Utd ở lượt trận cuối bảng I, Nhâm Mạnh Dũng chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 khi thế trận đang ở thế cân bằng với tỷ số 2-2.

nham manh dung anh 6

Sự xuất hiện của tiền đạo số 99 đã giúp hàng công Viettel chơi khởi sắc hơn, nhiều phương án tấn công được đưa ra thay vì trước đó bóng chỉ dồn cho Pedro và Geovane.

nham manh dung anh 7

Nhâm Mạnh Dũng rất nỗ lực thể hiện mình khi biết đây chính là cơ hội để anh chứng tỏ năng lực nếu như muốn xuất hiện trong đội hình của Viettel tại các lượt trận V.League sắp tới. Tiền đạo U23 Việt Nam nhiều thời điểm đã chủ động lùi về tận sân nhà để hỗ trợ phòng ngự cũng như tìm bóng nhiều hơn.

nham manh dung anh 8

Tuy nhiên sự vô duyên vẫn chưa buông tha Nhâm Mạnh Dũng khi tiền đạo của Viettel có hơn 3 lần đứng trước cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể chiến thắng được hàng hậu vệ của Hougang Utd.

nham manh dung anh 9

Sự tiếc nuối thể hiện rõ trên khuôn mặt của Nhâm Mạnh Dũng khi không thể tìm cho mình được bàn thắng trong trận đấu. Khán giả tại sân Thống Nhất liên tục cổ vũ và kỳ vọng mỗi khi tiền đạo này có bóng trong chân.

nham manh dung anh 10

Lối chơi áp sát nhanh của Hougang Utd gây không ít khó khăn cho Viettel trong suốt hiệp 1. Đại diện đến từ Hà Nội phải nhờ đến sự xuất sắc của các ngoại binh mới có thể kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2.

nham manh dung anh 11

Kết quả này giúp đại diện V.League tiến vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2022.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm